Những loại gia vị giúp tăng cường bản lĩnh đàn ông

author 16:36 14/10/2015

(VietQ.vn) - Không chỉ là những loại gia vị quen thuộc, hành, gừng, tỏi, lá hẹ, quế, cần tây còn được sử dụng trong nhiều bài thuốc dân gian để chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới.

Sự kiện:

Bên cạnh các loại thuốc Viagra hiện nay, các bài thuốc dân gian chữa yếu sinh lý ở nam giới với những nguyên liệu từ thiên thiên cũng được nhiều quý ông tin dùng. Sau đây một số loại gia vị quen thuộc có tác dụng vượt trội, thậm chí nhanh hơn những loại thuốc viên trị yếu sinh lý mà phái mạnh nên tìm và dùng thử ngay.

Các loại gia vị quen thuộc như hành, hẹ, gừng, tỏi,… có công dụng chữa yếu sinh lý không kém gì các loại thuốc Vigra hiện đại

Các loại gia vị quen thuộc như hành, hẹ, gừng, tỏi,… có công dụng chữa yếu sinh lý không kém gì các loại thuốc Vigra hiện đại

Hành lá

Hành lá là gia vị phổ biến trong hầu hết các món ăn. Theo Đông y, hành lá có vị cay, tính ấm, nhiều nhựa. Đối với nam giới hành lá không chỉ giúp kích thích ham muốn tình dục mà còn chứa nhiều công dụng tuyệt vời khác. Với hàm lượng vitamin cao như A, B, C; chứa nhiều khoáng chất như kali, sắt,… hành lá giúp giải cảm, làm lưu thông khí huyết, điều hòa kinh mạch. Vì thế nam giới mắc bệnh yếu sinh lý nên sử dụng hành lá kết hợp trong món ăn để lưu thông khí huyết và tăng cường sinh lực.

Lá hẹ

Không chỉ đơn thuần là một loại rau được kết hợp và chế biến trong bữa ăn hằng ngày, lá hẹ còn được biết đến với công dụng giúp phái mạnh tăng cường sinh lực, bổ thận, trợ dương giúp hạn chế các chứng bệnh yếu sinh lý ở nam giới như mộng tinh, di tinh, viêm tiền liệt tuyến… Nhờ chữa các thành phần fructose, odorin, aliin, carbohydrate, chất xơ, carotene, vitamine C... có tác dụng tăng cường tinh trùng ở nam giới mà lá hẹ được coi là thần dược dành cho phái mạnh. Quý ông bị yếu sinh lý nên sử dụng lá hẹ ép lấy nước, lá hẹ xào tôm, lá hẹ xào lươn, lá hẹ nấu với gan dê…

Kết hợp thêm hành, hẹ vào trong món ăn hằng ngày sẽ giúp quý ông thoát khỏi nỗi lo yếu sinh lý

Kết hợp thêm hành, hẹ vào trong món ăn hằng ngày sẽ giúp quý ông thoát khỏi nỗi lo yếu sinh lý

Quế

Bên cạnh việc là loại gia vị được ưa chuộng, quế còn là vị thuốc hiệu quả đặc biệt cho nam giới. Đối với sức khỏe sinh dục của quý ông, quế giúp làm nóng cơ thể, tác động mạnh mẽ đến các giác quan, tăng cường ham muốn và rút ngắn thời gian hồi phục sau mỗi lần quan hệ. Đặc biệt, quế còn hỗ trợ điều chỉnh lượng máu, ngăn chặn nguy cơ hình thành máu đông trong thành mạch, giảm nguy cơ đột tử vì vấn đề tim mạch.

Tỏi

Từ lâu, tỏi đã được xem là liều thuốc 'tăng lực' cho cánh nam giới. Ăn tỏi giúp tăng cường khả năng tình dục ở nam giới, nhất là đối với những người mắc chứng liệt dương. Lý do là bởi trong tỏi có chất allicin giúp kích thích ham muốn tình dục. Dù có mắc chứng yếu sinh lý hay ông, cánh mày râu cũng nên thường xuyên ăn từ 3 - 4 tép tỏi sống mỗi ngày để làm giảm cholesterol, ngăn ngừa ung thư, viêm nhiễm, và giúp mạch máu lưu thông tốt hơn để 'cậu nhỏ' được sung mãn nhất.

Dù có bị yếu sinh lý hay không, phái mạnh cũng nên ăn tỏi sống mỗi ngày để tăng cường sinh lực

Dù có bị yếu sinh lý hay không, phái mạnh cũng nên ăn tỏi sống mỗi ngày để tăng cường sinh lực

Gừng

Gừng xuất hiện trong rất nhiều bài thuốc dân gian và từ lâu đã được sử dụng như một thảo dược thiên nhiên hữu dụng trong đời sống phòng the, giúp cải thiện khả năng sinh lý của nam giới. Lưu thông máu kém là một trong những nguyên nhân gây bất lực ở đàn ông. Mạch máu bị suy giảm, không lưu thông đều và không nở rộng ra ở mức cần thiết khiến cho chức năng sinh lý bị suy giảm.

Trong gừng chứa các hợp chất zingiberene, shogaol, gingerol… tác dụng trực tiếp lên các thành mạch máu, làm giãn nở và co thắt các thành mạch máu. Bổ sung gừng vào các bữa ăn được coi như liệu pháp chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm hiệu quả ở đàn ông.

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang