Công dụng tăng cường sinh lý, chữa vô sinh của sữa ong chúa

author 17:01 15/10/2015

(VietQ.vn) - Sữa ong chúa được sử dụng rất nhiều trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cũng như phòng bệnh và chữa bệnh. Đặc biệt, sữa ong chúa rất được những người bị yếu sinh lý, vô sinh tin dùng.

Sự kiện:

Sữa ong chúa là gì?

Từ lâu, sữa ong chúa đã được sử dụng rất nhiều trong các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, phòng và điều trị một số loại bệnh tật. Đặc biệt, sữa ong chúa còn rất được những trường hợp muốn chữa yếu sinh lý, hiếm muộn hoặc vô sinh tin dùng. Vậy sữa ong chúa là gì? Sữa ong chúa là sự kết hợp giữa mật ong, phấn ong và enzym của ong thợ để tạo nên một dưỡng chất đặc biệt, có màu trắng hơi ngà, đặc như bơ, và sẽ được tiết ra từ hàm của ong thợ để nuôi ong chúa.

Sữa ong chúa (màu trắng ngà) rất được tin dùng trong việc chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cũng như phòng và trị bệnh, trong đó bao gồm cả chữa yếu sinh lý

Sữa ong chúa (màu trắng ngà) rất được tin dùng trong phòng và trị bệnh, trong đó bao gồm cả chữa yếu sinh lý

Sữa ong chúa là một trong những thực phẩm tăng cường sức khỏe, chứa nhiều axit amin, khoáng chất cũng như nguyên tố vi lượng, nội tiết sinh dục và enzym. Một số nghiên cứu cũng cho thấy, sữa ong chúa có các thành phần giúp cân bằng hormone, rất giàu testosterone, estrogen, có tác dụng cải thiện chất lượng của trứng và tinh dịch. Chính vì thế, sữa ong chúa thích hợp trong hỗ trợ những vấn đề liên quan đến sinh lý.

Công dụng chữa yếu sinh lý, vô sinh của sữa ong chúa

Với công dụng làm tăng khả năng tình dục và sinh sản, cải thiện khả năng bất lực của phái mày râu, làm gia tăng số lượng và chất lượng của tinh trùng, sữa ong chúa xứng đáng là một bài thuốc chữa yếu sinh lý cho đấng mày râu. Đáng chú ý, sữa ong chúa còn giúp điều trị các hiện tượng yếu sinh lý ở cả nữ giới.

Lý do là bởi sữa ong chứa hàm lượng đáng kể các kích thích tố sinh dục tự nhiên cùng nhiều hợp chất giúp tăng cường khả năng sinh lý, chữa chứng liệt dương ở nam giới và chữa các bệnh thời kỳ mãn kinh ở nữ giới. Bênh cạnh đó, sữa ong chúa là nguồn cung cấp các nội tiết tố thiên nhiên cần thiết cho cơ thể, giúp điều hoà hoạt động sinh lý ở nữ giới, giúp tăng khả năng thụ thai.

Một số nghiên cứu cũng cho thấy, sữa ong chúa có các thành phần giúp cân bằng hormone, rất giàu testosterone, estrogen, có tác dụng cải thiện chất lượng của trứng và tinh dịch. Chính vì thế, sữa ong chúa thích hợp trong hỗ trợ những vấn đề liên quan đến chứng hiếm muộn con cái. Trong điều trị vô sinh, sữa ong chúa giúp thúc đẩy nhanh quá trình sản xuất tinh trùng, giúp tinh trùng khỏe mạnh hơn, di chuyển nhanh hơn.

Một trong những công dụng đáng quý nhất của sữa ong chúa là trị vô sinh, chữa yếu sinh lý

Một trong những công dụng đáng quý nhất của sữa ong chúa bên cạnh chữa yếu sinh lý là trị vô sinh, hiếm muộn

Ngoài ra, sữa ong chúa còn giúp kiểm soát lượng cholesterol trong máu, chữa các bệnh ho, hen suyễn, bệnh thiếu máu và tiểu đường,… Thêm vào đó, sữa ong chúa thúc đẩy quá trình sinh trưởng, phát dục của cơ thể, nâng cao sức đề kháng, chống lão hóa, kích thích tế bào thần kinh, làm cho trí óc minh mẫn, làm tăng cường trí nhớ, tăng khả năng tư duy, làm giảm đi các triệu chứng của bệnh Parkinson, hỗ trợ trong điều trị bệnh ung thư, chống phóng xạ, có tác dụng tiêu viêm và kháng khuẩn.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều chế phẩm từ sữa ong chúa, sữa ong chúa chế với mật ong, sữa ong chúa chế với nhân sâm, với dầu gấc... song có lẽ dạng rượu được ưa chuộng hơn cả. Nhiều quý ông bị yếu sinh lý thường dùng độ 1% sữa ong chúa trong hỗn hợp mật ong (100g) và 1 lít rượu 30 - 35 độ để ngâm rượu uống. Cụ thể, ngày 2-3 lần, mỗi lần độ 30-50ml, uống liền 3-4 tuần lễ vào trước các bữa ăn hoặc trước khi đi ngủ sẽ giúp tăng cường sinh lực, kích thích khả năng tình dục của nam giới.

Minh Thùy (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang