Chuẩn bị bán ra tại thị trường Việt giá chưa đến 6 triệu, Honor 20 Lite sở hữu công nghệ gì?

authorHòa Lê 06:41 25/04/2019

(VietQ.vn) - Honor 20 Lite vừa ra mắt thị trường Việt với giá bán chỉ 5,99 triệu đồng. Dù được xếp ở phân khúc tầm trung, nhưng máy lại trang bị camera selfie lên đến 32 MP.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Honor 20 Lite vừa được ra mắt thị trường Việt với giá bán chỉ 5,99 triệu đồng. Dù được xếp ở phân khúc tầm trung, nhưng máy lại trang bị camera selfie lên đến 32 MP.HONOR.

Chuẩn bị bán ra tại thị trường Việt giá chưa đến 6 triệu, Honor 20 Lite sở hữu công nghệ gì?

 Honor 20 Lite sử dụng màn hình giọt nước quen thuộc trong phân khúc tầm trung hiện nay. Ảnh: VnExpress

Honor 20 Lite sử dụng màn hình giọt nước quen thuộc trong phân khúc tầm trung hiện nay. Tuy nhiên, khi so với các đối thủ, màn hình của máy hơi nhỏ khi chỉ có kích thước 6,2 inch, trong khi Oppo F11 hay Galaxy A50 có kích thước trên 6,4 inch. Bù lại, máy nhỏ gọn, dễ cầm và sử dụng bằng một tay.

Máy có thiết kế khung kim loại và mặt lưng kính đổi màu theo góc nhìn. Sản phẩm này vẫn sử dụng cảm biến vân tay dạng vật lý ở mặt sau. Phần khung sườn và mặt kính bóng đẹp mắt nhưng dễ bám vân tay.

Chuẩn bị bán ra tại thị trường Việt giá chưa đến 6 triệu, Honor 20 Lite sở hữu công nghệ gì?

 Máy có thiết kế khung kim loại và mặt lưng kính đổi màu theo góc nhìn. Ảnh: VnExpress

Điểm nổi bật của sản phẩm là dù được xếp ở phân khúc tầm trung, nhưng máy lại trang bị camera selfie lên đến 32 MP, kèm cụm 3 camera ở mặt sau máy. Camera selfie 32 MP trên máy có sử dụng thuật toán AI (trí tuệ nhân tạo). Các thuật toán làm đẹp AI tích hợp sẵn sẽ tự điều chỉnh những bức ảnh selfie dựa trên các thuật toán và cơ sở dữ liệu khổng lồ cùng khả năng nhận diện về giới tính, tuổi tác và màu da...

Ngoài ra, với công nghệ chụp ảnh ngược sáng AI, camera selfie của Honor 20 Lite đảm bảo thu được lượng ánh sáng tốt trong mọi điều kiện, là sự kết hợp hoàn hảo của ống kính 32 MP tăng cường ISO, công nghệ đèn flash màn hình “light-filling” và cảm biến Quadra.

Chuẩn bị bán ra tại thị trường Việt giá chưa đến 6 triệu, Honor 20 Lite sở hữu công nghệ gì?

 Các màu sắc trên phiên bản Honor 20 Lite. Ảnh: Thanh Niên

Trong khi đó, camera sau của máy dùng cụm 3 cảm biến 24 MP + 8 MP + 2 MP, hỗ trợ tăng cường AI nhận diện chủ thể và khung cảnh, có khả năng quay video siêu chậm 480 fps.

Về cấu hình, Honor 20 Lite được trang bị chipset Kirin 710 mạnh mẽ, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 128 GB. Máy chạy hệ điều hành EMUI 9.0 trên nền Android 9. EMUI 9.0 có giao diện tinh giản, súc tích, tăng cường hệ thống quản lý dữ liệu và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.

Honor 20 Lite sẽ được mở bán trên toàn quốc từ ngày 4/5/2019 với mức giá 5,9 triệu đồng, đi kèm theo đó là bộ quà tặng tai nghe Bluetooth cùng ưu đãi trả góp 0%. 

Hòa Lê

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang