Chúc mừng Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam lần thứ 2

authorMinh Hà 22:29 18/05/2015

(VietQ.vn) - Nhân Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam (18/5) năm nay, nhiều tổ chức đã tới và gửi lời chúc mừng tới Bộ Khoa học và Công nghệ.

Sự kiện: Hoạt động Khoa học & Công nghệ

Bộ biên tập tạp chí cộng sản tặng hoa chúc mừng Bộ KH&CN

Bộ biên tập tạp chí cộng sản tặng hoa chúc mừng Bộ KH&CN nhân ngày KH&CN Việt Nam 2015

Nhiều đơn vị như: Bộ biên tập Tạp chí cộng sản, Ủy ban nhân dân TP Hà Nội, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Tập đoàn dầu khí Việt Nam, Bộ Nội Vụ,…đã đến chúc mừng Bộ KH&CN nhân ngày KH&CN lần thứ 2. 

Ngày KH&CN Việt Nam năm nay có chủ đề: "KH&CN - động lực phát triển nhanh và bền vững" đã diễn ra nhiều hoạt động chào mừng với nhiều hình thức từ Trung ương đến địa phương, được coi là ngày hội của những người hoạt động KHCN và mọi người dân. Đây là lần thứ hai, Ngày KH&CN Việt Nam 18/5 được tổ chức nhằm tuyên truyền rộng rãi các thành tựu KH&CN đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; biểu dương, tôn vinh đội ngũ cán bộ KH&CN; động viên thế hệ trẻ tham gia hoạt động KH&CN, góp phần xây dựng và phát triển lực lượng KH&CN đáp ứng yêu cầu phát triển của đất nước.

Hôm nay, nhiều nơi trong cả nước đã tổ chức các hoạt động chào mừng ngày KH&CN tiêu biểu như: tại Vĩnh Long, UBND tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Bộ KH&CN tổ chức Lễ khánh thành khu tưởng niệm VS. Trần Đại Nghĩa; Bộ Công an tổ chức Lễ kỉ niệm ngày KH&CN Việt Nam; Bộ Văn hóa thể thao du lịch tổ chức chương trình “Gặp mặt các nhà khoa học nhân ngày KH&CN Việt Nam 18/5”, “Banking Vietnam 2015” chào mừng ngày KH&CN Việt Nam,….

Ngày 18/5/2014, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã công bố ngày KH&CN. Tại Lễ công bố, Thủ tướng cũng nhấn mạnh ngày KH&CN sẽ là một sự kiện thường niên, gắn kết cộng động khoa học trong và ngoài nước; truyền cảm hứng và niếm say mê sáng tạo khoa học và công nghệ cho thế hệ trẻ, cho cộng đồng và toàn xã hội.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang