Xe 'điên' lại gây tai nạn liên hoàn kéo lê một phụ nữ trên đoạn đường dài

author 07:51 14/11/2015

(VietQ.vn) - Khoảng hơn 22h, ngày 13/11, một vụ tai nạn giao thông khá nghiêm trọng xảy ra tại ngã tư Dương Đình Nghệ - Phạm Hùng (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) bởi chiếc xe ô tô "điên", khiến một người phụ nữ nguy kịch.

Theo các nhân chứng, vào thời điểm kể trên, ô tô 7 chỗ màu trắng mang BKS: 30A - 585.65 lưu thông với tốc độ cao trên đường Phạm Hùng theo hướng đi Khuất Duy Tiến.  Khi rẽ sang đường Dương Đình Nghệ, chiếc xe bất ngờ mất lái rồi đâm vào một chiếc ô tô 5 chỗ màu đỏ mang: BKS 30Z- 8829.

Tiếp đó, ô tô 7 chỗ màu trắng tiếp tục đâm vào một chiếc xe máy do một người đàn ông điều khiển, đèo theo một phụ nữ ngồi phía sau.

Chiếc xe ô tô 'điên' gây tai nạn liên hoàn gần tòa nhà KeangnamChiếc xe ô tô 'điên' gây tai nạn liên hoàn gần tòa nhà Keangnam

Tai nạn giao thông liên hoàn ở gần KeangnamChiếc mô tô bị chiếc xe "điên" kéo lê trường đường rồi mắc kẹt trước đầu xe

Những người chứng kiến sự việc cho biết, chiếc xe ô tô 7 chỗ màu trắng chỉ dừng lại sau khi đâm vào cột đèn tín hiệu giao thông ở ngã tư. Không những thế, chiếc xe 7 chỗ màu trắng này còn hất văng người đàn ông xuống đường và kéo lê chiếc xe máy cùng người phụ nữ trên một đoạn đường dài.

Vụ tai nạn khiến người phụ nữ trên xe máy bị thương rất nặng. Nạn nhân ngay lập tức được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Một số nhân chứng khác còn cho hay, trước khi gây ra tai nạn liên hoàn ở ngã tư, chiếc xe 7 chỗ màu trắng đã va chạm với một xe ô tô 4 chỗ nên cuống cuồng tháo chạy.

Chiếc xe Chiếc xe "điên" màu trắng va chạm với chiếc xe màu đỏ này

Chiếc xe này cũng bị hư hỏng khá nặngChiếc xe này cũng bị hư hỏng khá nặng

Người dân cho rằng, chiếc xe điên này đã va chạm với một xe 4 chỗ khác trên đang trên đường bỏ chạyNgười dân cho rằng, chiếc xe điên này đã va chạm với một xe 4 chỗ khác trên đang trên đường bỏ chạy

Chiếc xe Chiếc xe máy mắc kẹt trước đầu xe ô tô 7 chỗ màu trắng này

Chiếc xe Vụ tai nạn khiến giao thông tại khu vực đó thời điểm sau đó hỗn loạn

Ngay sau đó, lực lượng chức năng ra tiến hành khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn khá nghiêm trọng trên.

 Hải Sơn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang