Chung cư Mỹ Sơn Tower mất điện, nhiều người bị 'nhốt' trong thang máy

author 11:48 12/06/2019

(VietQ.vn) - Sự việc tại tòa nhà chung cư Mỹ Sơn Tower (số 62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội) mất điện tạm thời đã khiến nhiều người bị mắc kẹt trong thang máy.

Tờ Zing thông tin, vào khoảng 17h30 ngày 11/6, tại tòa nhà chung cư Mỹ Sơn Tower (số 62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội) xảy ra sự cố mất điện tạm thời, cả tòa nhà bị cắt điện.

Sự cố khiến thang máy của toà nhà dừng hoạt động. Nhiều cư dân, có cả trẻ em, đang sử dụng thang máy để di chuyển thì bị mắc kẹt. Cửa thang máy không tự động mở để người bên trong ra ngoài. Những người bị kẹt chỉ được giải cứu khi cư dân cùng ban quản lý toà nhà cố gắng cạy cửa thang máy.

Điều may mắn là sau vụ việc không có ai bị thương. Sự cố khiến những người trong thang máy vô cùng hoảng sợ. Người dân sống ở toà nhà cũng lo lắng về sự thiếu an toàn của chung cư.

Người dân cạy cửa thang máy để giải cứu những người mắc kẹt bên trong cabin. Ảnh: Đ.X 

Theo người dân, sự cố mất điện được khắc phục ngay sau đó. Nguyên nhân ban đầu được nhận định là thời tiết nắng nóng, quá tải điện dẫn đến sập aptomat tổng.

Báo Dân trí cho hay, sự cố mất điện xảy ra còn khiến toàn bộ hệ thống chiếu sáng tại khu vực nhà để xe tầng B1 và B2 của tòa nhà cũng "tê liệt", nhiều người dân khó khăn trong việc di chuyển và lấy xe. Hệ thống kiểm soát vé bằng điện tử cũng bị "tê liệt" trong thời gian ngắn.

Được biết, Mỹ Sơn Tower là tổ hợp chung cư gồm 24 tầng nổi và 2 tầng hầm nằm ở số 62 Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân. Chủ đầu tư dự án là Công ty cổ phần đầu tư và XNK Mỹ Sơn. Trước đó, tổ hợp chung cư này từng vướng phải nhiều lùm xùm về sai phạm xây dựng, chậm bàn giao nhà, bị đình chỉ thi công…

Bảo Lâm (T/h)

Thang máy bất ngờ dừng hoạt động, 'giam' 6 cư dân trong 45 phút sợ hãi(VietQ.vn) - Một thang máy tại KĐT Tân Tây Đô (Đan Phượng, Hà Nội) bất ngờ gặp trục trặc và dừng hoạt động, “giam” 6 cư dân bao gồm cả 2 trẻ nhỏ bên trong tới 45 phút.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang