Chân dung bạn trai 'soái ca' của Chúng Huyền Thanh

authorThảo Trinh 06:34 14/09/2016

(VietQ.vn) - Tuy mới chỉ được công khai trên facebook cách đây vài giờ nhưng cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra những thông tin về bạn trai của Chúng Huyền Thanh.

Sự kiện: Ngôi sao

Cách đây vài giờ, trên trang facebook cá nhân của mình, Chúng Huyền Thanh bất ngờ để chế độ hẹn hò công khai với bạn trai. Ngay lập tức, cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra những thông tin về người bạn trai này.

Bạn trai của Chúng Huyền Thanh có tên thật là Nguyễn Trọng Quân (hay còn gọi là Jay Quân). Chàng trai này đã từng có thời gian hoạt động với vai trò ca sĩ - người mẫu trong showbiz. 

chân dung bạn trai 'soái ca' của Chúng Huyền Thanh

Chân dung bạn trai "soái ca" của Chúng Huyền Thanh 

Jay Quân từng đoạt giải Siêu mẫu triển vọng châu Á 2015 tại Thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Mới đây, nam người mẫu điển trai cũng góp mặt trong sản phẩm âm nhạc "Tuyệt sắc giai nhân" của "đàn chị" Ngọc Trinh

Jay Quân cũng là thí sinh có sức hút trong chương trình "Phái mạnh Việt 2016". Với vẻ điển trai kiểu nam thần Hàn Quốc và vóc dáng chuẩn 6 múi, Jay Quân khiến nhiều fans nữ phát cuồng và mệnh danh là "soái ca". Trên trang facebook cá nhân của mình, nam người mẫu cũng thu hút được lượng lớn người theo dõi.

chân dung bạn trai 'soái ca' của Chúng Huyền Thanh
 
chân dung bạn trai 'soái ca' của Chúng Huyền Thanh

Jay Quân sở hữu vẻ đẹp nam thần và vóc dáng chuẩn 6 múi

Trước đó, Jay Quân cũng có thời gian hợp tác với công ty Venus của "ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp. Hiện tại, bạn trai của Chúng Huyền Thanh này vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với các tên tuổi nối bật như "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh, Kỳ Hân, Linh Chi, Võ Cảnh, Minh Trung... 

chân dung bạn trai 'soái ca' của Chúng Huyền Thanh
Chúng Huyền Thanh và bạn trai "soái ca'"

 Khi biết Chúng Huyền Thanh và Jay Quân hẹn hò, nhiều fans hâm mộ tỏ ra vui mừng và dành nhiều lời chúc tốt đẹp cho cặp đôi.

Thảo Trinh (t/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang