Chung kết BNHV 2013: Yến Trang chiến thắng đầy thuyết phục

author 08:08 26/05/2013

(VietQ.vn) - Vượt qua cặp đôi Lan Phương –Valeria cùng Ngô Kiến Huy – Vicky, Yến Trang và Tisho với những phần thể hiện đầy thuyết phục đã xuất sắc giành ngôi vị quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2013.

<br>
 

Bước vào đêm thi chung kết, ba cặp đôi còn lại sẽ thể hiện hai phần thi. Phần thứ nhất, mỗi cặp đôi sẽ thể hiện những điệu nhảy riêng cho Ban giám khảo lựa chọn. Trong đó cặp đôi Lan Phương - Valeri thể hiện điệu nhảy Rumba, cặp đôi Ngô Kiến Huy –Vicky thể hiện điệu nhảy Jive còn cặp đôi Yến Trang -Tisho sẽ thể hiện bài thi của mình với điệu Waltz.

Và phần thi thứ hai nhảy Freestyle, đây được cho là phần thi gỡ điểm cho các cặp đôi. Vì ở phần thi này, các thí sinh được tự do thể hiện điệu nhảy mà họ yêu thích, hay điệu nhảy thế mạnh nhất của mình. Trong đó cặp đôi Ngô Kiến Huy –Vicky biểu diễn nhạc kịch Broadway và nhảy hiện đại. Cặp đôi Yến trang -Tisho lại chọn cho mình điệu nhảy Rumba. Còn cặp đôi Lan Phương – Valeri sẽ thể hiện điệu Waltz và múa đương đại.

 
 

Bước vào đêm thi chung kết, hai ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân Bước nhảy hoàn vũ năm nay gọi tên Lan Phương và Yến Trang. Đây cũng là hai cặp đôi được đánh giá rất cao về chuyên môn ngay từ vòng 10 thí sinh tham dự. Tuy nhiên, với phần thể hiện đầy tính thuyết phục, cộng thêm chút may mắn, ngôi vị quán quân đã mỉm cười với cô gái nhỏ nhắn, xinh đẹp Yến Trang.

Trải qua hai phần thi, Yến Trang liên tiếp mang tới những phần biểu diễn đẹp mắt và lôi cuốn với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Khi thì nhẹ nhàng, sâu lắng trong điệu Waltz, khi lại điên cuồng và cháy bỏng trong điệu Rumba đầy sáng tạo khiến Ban giám khảo phải “tâm phục khẩu phục”.

 

Với điệu Waltz, cặp đôi Yến Trang – Tisho đã tái hiện lại hình ảnh chị Võ Thị Sáu trên sân khấu cùng với đôi giày mũi cứng. Sự kết hợp táo bạo có phần mạo hiểm của Yến Trang đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía Ban giám khảo. Và cặp đôi này đã giành tổng điểm là 38 điểm.

Còn ở điệu Rumba, Yến Trang - Tisho thể hiện điệu Rumba trên nền nhạc của ca khúc Matsuri của Nhật Bản. Với phần thể hiện đầy kịch tính cùng nhiều động tác khó, phần lớn các giám khảo đều tỏ ra “khâm phục khẩu phục” Yến Trang và dành cho cặp đôi những điểm số rất cao 39 điểm. Thậm chí, các giám khảo không ngại khi nhận định rằng, cặp đôi của cô là cặp đôi giành chiến thắng.

 

Kết quả cuối cùng, cặp đôi Yến Trang – Tisho đã giành ngôi quán quân một cách xứng đáng. Không chỉ giành được số điểm cao từ các vị giám khảo mà ở phần bình chọn của khán giả, cặp đôi Yến Trang cũng nhận được số phiếu cao nhất. Giải Bạc thuộc về cặp đôi Ngô Kiến Huy – Vicky, giải Đồng thuộc về cặp đôi Lan Phương – Velari.

H. Thanh
 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang