Chung kết Bước nhảy Hoàn vũ 2015: 'Tứ đại mỹ nhân' bước vào cuộc đua nảy lửa

author 19:30 11/04/2015

(VietQ.vn) - Sau 2 tuần luyện tập với cường độ cao để chuẩn bị cho đêm chung kết Bước nhảy Hoàn vũ 2015, 4 người đẹp Diệp Lâm Anh, Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu và Angela Phương Trinh cùng các bạn nhảy sẽ dồn hết sức để tỏa sáng trong liveshow quyết định tối nay.

Sự kiện:

Vượt qua các đối thủ nặng ký để đến với đêm chung kết Bước nhảy Hoàn vũ 2015, 4 cô gái Diệp Lâm Anh, Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu và Angela Phương Trinh đều sở hữu những thế mạnh, những màu sắc riêng biệt cùng sự nỗ lực to lớn. Trong đêm thi tối nay, họ cùng các bạn nhảy của mình sẽ dồn sức để tỏa sáng và thăng hoa với những phần thi kịch tính, xuất sắc nhất.

Trong Liveshow cuối cùng, mỗi thí sinh sẽ phải thể hiện 2 bài thi để khẳng định tài năng của mình trước Ban giám khảo và đông đảo khán giả. Và sau 2 tuần tập luyện liên tục với cường độ cao, các thí sinh đều đã sẵn sàng cho màn trình diễn của mình.

 

Top 4 xinh đẹp sẽ bước vào cuộc tranh tài tại chung kết Bước nhảy Hoàn vũ 2015

Top 4 xinh đẹp sẽ bước vào cuộc tranh tài tại chung kết Bước nhảy Hoàn vũ 2015

Theo đó, top 4 sẽ tiếp tục thể hiện tài năng qua các điệu nhảy Waltz, Slow Foxtrot, Pasodoble, Quickstep, Samba, Rumba, Tango, Jive, Slow Waltz và múa đương đại. Ngoài các phần thi của các thí sinh, đêm Chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2015 còn chào đón sự xuất hiện của hai vị khách mời đặc biệt: ca sĩ Noo Phước Thịnh và ca sĩ Nathan Lee với hai tiết mục rất sôi động, theo VTV

Với Ninh Dương Lan Ngọc, trong đêm chung kết, cô sẽ thể hiện hai câu chuyện với hai hoàn cảnh khác nhau. Trong tiết mục đầu tiên, cô sẽ kể quá trình biến đổi của một cô gái ngây thơ đến một người phụ nữ đau khổ, khi người yêu cũ sát hại người chồng thân yêu của mình trong tác phẩm Lolita qua điệu Waltz. Còn ở bài thi thứ hai, với điệu Múa, Slow Foxtrot và Pasodoble, Lan Ngọc sẽ mang đến cho người xem chuyện tình tay ba của cô ca kĩ mù Tiểu Muội cùng chàng Lưu và Kim Bộ Đầu trong bộ phim nổi tiếng “Thập diện mai phục”.

 

Ninh Dương Lan Ngọc đem đến hai câu chuyện khác nhau trong Bước nhảy Hoàn vũ 2015Ninh Dương Lan Ngọc đem đến hai câu chuyện khác nhau trong Bước nhảy Hoàn vũ 2015

Trong Liveshow cuối của chương trình, Diệp Lâm Anh sẽ thể hiện mình trong hai hình ảnh đối lập nhau. Ở phần thi đầu tiên, cô sẽ hóa thành cô đào lẳng lơ trong một Câu lạc bộ và ra sức quyến rũ hai vị khách “sộp” để kiếm chác. Bài thi này hứa hẹn sẽ đầy sự thú vị và hài hước với sự kết hợp 4 điệu: Quickstep, Samba, Broadway và Hiphop. 

Nhưng qua đến tiết mục thứ hai, công chúng sẽ thấy một “Diệp Lâm Anh” khác, trữ tình hơn trong điệu Rumba và Múa đương đại khi trở thành cô nàng Bella trong phim Chạng vạng, với tình yêu sâu sắc cùng sự đấu tranh để được ở bên cạnh người yêu “Ma cà rồng” của mình.

 

Khản giả sẽ thấy một Diệp Lâm Anh rất khác trong đêm chung kết Khản giả sẽ thấy một Diệp Lâm Anh rất khác trong đêm chung kết 

Luôn muốn thử thách bản thân với nhiều dạng nhân vật khác nhau, đêm thi tới đây Chi Pucũng sẽ làm khán giả phải bất ngờ với những màn trình diễn của mình. Ở chủ đề thứ nhất, cô sẽ gửi đến sân khấu Bước nhảy hoàn vũ giấc mơ của một cô gái khi cô hoang mang tìm bóng hình người yêu trong mộng. Với điệu Rumba và Múa đương đại, “giấc mộng” của Chi Pu sẽ được kể trên nền ca khúc “Có khi nào rời xa”.

 

Chi Pu hóa thân vào nhân vật văn học nổi tiếng Chi Pu hóa thân vào nhân vật văn học nổi tiếng 

Ở chủ đề thứ hai, Chi Pu lại biến mình thành một nhân vật nổi tiếng trong nền văn học Việt Nam, Thị Nở. Trong phần thi này, cô cùng Georgi sẽ thể hiện lại phân đoạn Chí Phèo và Thị Nở của thuở ban đầu gặp gỡ qua điệu Múa, Tango và Jive. Đến với đêm Chung kết, thí sinh cuối cùng của top 4 Angela Phương Trinh sẽ thể hiện tài năng của mình với hai bài diễn đầy cảm xúc.

 

Angela Phương Trinh sẽ thể hiện tài năng của mình với hai bài diễn đầy cảm xúc.Angela Phương Trinh sẽ thể hiện tài năng của mình với hai bài diễn đầy cảm xúc.

Hai phần thi này hứa hẹn sẽ khiến khán giả phải thổn thức với những câu chuyện được kể bằng Rumba, Slow Waltz và Múa đương đại. Ở tiết mục đầu tiên, Angela Phương Trinh sẽ tái hiện lại một phân đoạn trong bộ phim “Mộ gió”, khi người vợ đau đớn nhìn thấy người chồng đã hy sinh của mình trở về. Ở phần thi thứ hai, cô sẽ kể sự hy sinh, niềm nuối tiếc trong tình yêu, tình bạn giữa ba người con người chơi thân với nhau và khi họ sẵn sàng thiệt thòi bản thân mình để đưa “ánh sáng” cho người còn lại.

Hiện nay, đã có nhiều dự đoán cho vị trí quán quân của chương trình năm nay. Ninh Dương Lan Ngọc và Angela Phương Trinh đang là hai “ứng cử viên” nặng ký nhất, bởi lẽ hai nữ diễn viên từng nhiều lần xuất sắc dẫn đầu đêm thi và có lượng bình chọn của khán giả cao nhất. Bên cạnh đó, Chi Pu và Diệp Lâm Anh cũng đang chứng tỏ sự nỗ lực và tiến bộ trong từng đêm thi, theo Hà Nội mới

Liveshow 12 – đêm chung kết “Bước nhảy hoàn vũ 2015” sẽ được tường thuật trực tiếp vào 21h ngày 11-4-2015 trên kênh VTV3.

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang