Chung kết gương mặt thân quen 2014: Ứng viên quán quân sáng giá nhất?

author 06:29 12/06/2014

(VietQ.vn) - Chung kết Gương mặt thân quen 2014 sắp tìm được người dành ngôi vị quán quân. Trong đó, Hoài Lâm và Minh Thuận và 2 ứng viên sáng giá nhất GMTQ mùa 2.

Giam khảo Gương mặt thân quen 

Dàn giám khảo 'khủng' của đêm Chung kết Gương mặt thân quen 2014

Theo quy định của ban tổ chức cuộc thi Gương mặt thân quen 2014, 4 thí sinh có số điểm cao nhất sau show 11 sẽ vào Gala chung kết. Cho đến nay, sau show 11, điểm của các thí lần lượt như sau: Hoài Lâm dẫn đầu tổng số điểm tích lũy với 393 điểm, tiếp theo là Minh Thuận với 362, Vương Khang 383, Mi-a 365, Ngân Quỳnh 339 và Vy Oanh 345.

Như vậy, 4 gương mặt sáng giá tham gia chung kết Gương mặt thân quen 2014 sẽ là Hoài Lâm, Minh Thuận, Vương Khang, Mi-a. Còn Ngân Quỳnh và Vy Oanh sẽ tham gia với tư cách khách mời. 

Trong trận chung kết Gương mặt thân quen 2014, Minh Thuận sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh về diễn xuất và giả giọng miền Bắc với sự hóa thân thành NSUT Xuân Hinh, Hoài Lâm hứa hẹn sẽ tiếp tục chinh phục những trái tim yêu nhạc khi hóa thân thành Bằng Kiều. Trong khi đó, chàng “Mũm mĩm” Vương Khang lần đầu tiên khoác áo bộ đội trong hình ảnh của Đan Trường và thí sinh tiềm năng Mi-A tiếp tục thử sức với vũ đạo bốc lửa của Katrina Kaif.

 

 

Ai sẽ là quán quân đêm Chung kết Gương mặt thân quen 2014?

Xét về số điểm và độ "hot" thì Hoài Lâm và Minh Thuận là hai thí sinh có khả năng đăng quang ngôi vị quán quân Gương mặt thân quen mùa giải thứ 2.

Minh Thuận - Gừng càng già càng cay

Minh Thuận đóng Phương Mỹ Chi 

Minh Thuận là ứng viên sáng giá trong đêm Chung kết Gương mặt thân quen 2014

Trước Gương mặt thân quen, Minh Thuận là thí sinh được biết đến khá đa tài, hát hay, diễn giỏi thế nhưng lại không được kì vọng nhiều. Và khán giả đã phải "hối hận" khi nhìn Minh Thuận lột xác qua từng tập thi. Thỏa mãn, ngỡ ngàng, kinh ngạc là 3 cảm xúc của khán giả khi nhìn vào những phần trình diễn của Minh Thuận.

Hoài Lâm - "Cụ bà" điển trai

Hoài Lâm  
Hoài Lâm là đối thủ đáng gờm trong đêm Chung kết Gương mặt thân quen 2014

Ba phần trình diễn gây sốt gần đây của Hoài Lâm là hóa thân thành Adele, Sơn Tùng M-TP và cố nghệ nhân Hà Thị Cầu đã khiến lượng fan ủng hộ Hoài Lâm tăng đột biến. Ban giám khảo Gương mặt thân quen còn phải kinh ngạc khi xem Hoài Lâm xuất sắc phần hóa thân thành nghệ nhân Hà Thị Cầu với Xẩm thập âm.  

Hiện tại thì Hoài Lâm đang dẫn đầu với số điểm rất cao và cũng là người sở hữu lượng fan cao hơn Minh Thuận. Tuy vậy, Minh Thuận cũng không hề tỏ ra kém cạnh khi anh cũng là một nhân tố bất ngờ. Quán quân của cuộc thi này sẽ dựa trên kết quả tin nhắn bình chọn, trước mắt Hoài Lâm đang nắm ưu thế nhưng không ai có thể nói trước được vì từ giờ tới thời điểm công bố người đăng quang ngôi vị quán quân vào đêm Gala Chung kết ngày 14/06 thì Minh Thuận cũng có thể vươn lên dẫn đầu bất cứ lúc nào.

 

Ly Ly (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang