Kelly Clarkson sẽ góp mặt trong Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014

author 07:01 05/12/2014

(VietQ.vn) - Ngoài sự góp mặt của một số ca sỹ nổi tiếng trong nước, nữ ca sỹ từng đoạt giải Grammy Kelly Clarkson cũng sẽ biểu diễn 3 tiết mục liên tiếp trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014

Trong buổi gặp gỡ báo chí sáng 4/12, ông Lê Xuân Sơn, Tổng biên tập báo Tiền Phong, trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 cho biết, ca sỹ tham gia biểu diễn trong đêm Chung kết gồm có Hồng Nhung, Hà Anh Tuấn, Tùng Dương, Hồ Ngọc Hà. Theo ông Sơn, các ca sỹ ở đây đại diện cho nhiều dòng nhạc khác nhau, từ cao cấp đến đại chúng.

Bên cạnh đó, ca sỹ nước ngoài Kelly Clarkson cũng sẽ biểu diễn 3 tiết mục liên tiếp: "Because of You", "Stronger" và "A Moment Like This", sự tham gia của Kelly Clarkson không chỉ với tư cách ca sỹ mà còn tham gia cùng các thí sinh nhiều hoạt động trên sân khấu. Nội dung của đêm Chung kết sẽ có cao trào, có khoảng lặng để tạo ra hiệu ứng nghệ thuật dẫn dắt và giúp các phần thi của thí sinh trở nên nổi bật hơn. 

Kelly Crarkson nổi tiếng với ca khúc Stronger sẽ biểu diễn trong Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014

Kelly Crarkson sẽ biểu diễn trong Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014. Ảnh minh họa

Ngoài ra, đảm nhiệm vị trí MC trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 sẽ là Jennifer Phạm và Nguyên Khang. Jennifer Phạm chia sẻ, mặc dù hiện bận rộn tập luyện và tranh tài trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo, nhưng cô vẫn không thể bỏ lỡ cơ hội một lần nữa được đứng trên sân khấu đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 và sẵn sàng hết mình thể hiện trong sự kiện sắc đẹp quy mô toàn quốc này.

Trước câu hỏi: “Phần thi ứng xử có phải là phần thi mang tính quyết định để BGK phân chia ngôi vị trong Top 5?”, ông Sơn cho biết, Hoa hậu là tổng hòa của một nhan sắc gồm vẻ đẹp hình thể, vẻ đẹp tâm hồn, tri thức…

Tiến sỹ, nhà thơ Lê Cảnh Nhạc – Trưởng Ban giám khảo cuộc thi cho biết, điểm của phần thi ứng xử chỉ là điểm thi cuối, nó chỉ chiếm 10 điểm trên thang điểm 100. Trong đêm Chung kết có 3 phần rất quan trọng, gồm phần chấm trực diện là chấm về gương mặt không trang điểm, giọng nói, cách ứng xử, trang phục, hình thức nói chung. Phần thi này quan trọng nhất, chiếm 40% tổng số điểm.

 

Jennifer Phạm được tin tưởng giao phó vai MC Chương trình Hoa hậu Việt nam 2014

Jennifer Phạm được tin tưởng giao phó vai MC Chương trình Hoa hậu Việt nam 2014. Ảnh VTC

Phần tiếp theo gồm các giải phụ như: Người đẹp biển, Người đẹp tài năng, Người có khuôn mặt đẹp nhất, Người có mái tóc đẹp nhất, Người có làn da đẹp nhất, Người mặc trang phục dạ hội đẹp nhất… Phần thi này chiếm 20% số điểm .

Phần cuối cùng chủ yếu ở đêm Chung kết chiếm 40% còn lại, trong đó phần thi trình diễn áo dài dân tộc chiếm 20% điểm, áo tắm . Có nghĩa là 5 người cuối cùng lọt vào Top 5 là nhưng thí sinh có số điểm cao nhất so với các thí sinh khác. Điều đó cũng đồng nghĩa, Top 5 là những thí sinh đẹp nhất cuộc thi đó.

Thi ứng xử là vòng cuối cùng dành cho 5 thí sinh. Phần thi ứng xử chỉ có 10 trong số 100 điểm. “Tôi tin tưởng những người được chọn vào Top 5 là những người đẹp nhất cuộc thi. BGK đã có sự lựa chọn thông qua sự làm việc hết sức nghiêm túc trong suốt quá trình thi của các thí sinh. Chúng tôi không chỉ chấm trên sân khấu mà còn theo sát thí sinh trong suốt quá trình thi, trong từng hoạt động, để chấm các em từ các hành vi ứng xử với những người xung quanh, với những hoạt động mà các em đang tham gia để có góc nhìn và đánh giá chính xác nhất”, Tiến sỹ Lê Cảnh Nhạc nhấn mạnh.

Thanh Nhàn (Tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang