Chung kết Nhân tố bí ẩn: Ban tổ chức xin lỗi đồng bào dân tộc Thái vụ chiếc khăn Piêu

author 22:32 19/10/2014

(VietQ.vn) - MC Nguyên Khang đã thay mặt những người làm chương trình Nhân tố bí ẩn xin lỗi đồng bào dân tộc Thái vụ nhóm nhạc F - Band lấy khăn Piêu làm khố.

Trong đêm bán kết Nhân tố bí ẩn tuần trước, việc nhóm F-Band dùng khăn Piêu (vốn là vật mà phụ nữ Thái dùng để đội đầu) để làm... khố khi biểu diễn đã gây bức xúc trong dư luận.

Nhân tố bí ẩn lấy khăn Piêu làm khố

F-Band đóng khố bằng khăn Piêu trong đêm bán kết X-Factor. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Ngay khi đêm chung kết (tối 19/10, trên VTV3) mới bắt đầu, MC Nguyên Khang đã có đôi lời chia sẻ về sự cố này, anh nói: “Trong đêm bán kết trước, nhóm nhạc F-Band đã có sự nhầm lần trong phần trang phục biểu diễn, dẫn đến sự cố sai sót trong việc sử dụng chiếc khăn Piêu của đồng bào dân tộc Thái, gây cảm giác không vui cho quý vị”.

Cũng theo MC Nguyên Khang, đây là sơ suất rất đáng tiếc ngoài ý muốn của những người thực hiện chương trình.

“Chúng tôi xin được nhận lỗi của mình. Ban tổ chức chương trình Nhân tố bí ẩn và nhóm F-Band xin được gửi lời xin lỗi sâu sắc tới đồng bào dân tộc Thái và khán giả theo dõi chương trình” – MC Nguyên Khang nói.

Bên cạnh đó, Nguyên Khang nói xin hứa sẽ tiếp thu mọi ý kiến của quý vị để hoàn thiện hơn. Qua đó rất mong được sự thông cảm và bỏ qua cho lỗi lầm của những người làm chương trình. 

Viết Cường

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang