Chung kết The Remix 2015:Tóc Tiên 'tình tứ' với bạn diễn trăn khổng lồ

author 10:53 27/04/2015

(VietQ.vn) - Đêm chung kết The Remix 2015 đã diễn ra 26/4 với sự góp mặt của 4 nhóm thí sinh. Đặc biệt, Tóc Tiên khiến mọi người ngỡ ngàng khi bất ngờ quấn trăn lớn quanh người lên sân khấu

Sự kiện:

Tin tức từ VOV, sau hơn 2 tháng tranh tài, đêm chung kết The Remix 2015 – Hòa âm ánh sáng đã diễn ra vào lúc 21h ngày 26/4 với sự góp mặt của 4 nhóm thí sinh Giang Hồng Ngọc, Tóc Tiên, Đông Nhi và Isaac. Trong đêm thi này, ngoài phần solo của mỗi thí sinh thì còn có màn “đối đầu” qua một ca khúc hit.

Mở màn đêm chung kết, Tóc Tiên cùng Producer Long Halo và DJ Hoàng Touliver mang đến một sáng tác mới của nhạc sĩ Lương Bằng Quang mang tên “Thế giới không có anh”. Ưu tiên dàn dựng màn trình diễn nhấn mạnh lợi thế vũ đạo, sân khấu của Tóc Tiên được hỗ trợ bởi dàn vũ công đông đảo.

Đêm chung kết The Remix khán giả ngạc nhiên khi Tóc Tiên mang trăn lớn lên sân khấu

Đêm chung kết The Remix 2015 khán giả ngạc nhiên khi Tóc Tiên mang trăn lớn lên sân khấu

Tuy nhiên, điều khiến khán giả vô cùng ngạc nhiên chính là Tóc Tiên mang một con trăn lớn lên “The Remix”. Với kinh nghiệm nhiều năm đi diễn, Tóc Tiên biết cách làm chủ tình huống dù để trăn quấn quanh người mình. Cô vẫn thoải mái hát theo giai điệu bắt tai và mang đến không khí cuồng nhiệt cho khán giả.

GK Hồ Ngọc Hà phải dùng từ “hoàn hảo” cho phần trình diễn này: “Phần mở màn xứng đáng cho sự trông đợi của khán giả. Nhóm các bạn hoàn hảo từ ca sĩ đến ekip”. Isaac cũng ngày càng chứng minh được khả năng và sức sáng tạo không giới hạn của mình khi mạo hiểm chọn thể hiện ca khúc hit một thời của giám khảo Hồ Ngọc Hà thường chỉ có nữ ca sĩ chọn thể hiện đó là "Xin hãy thứ tha".

Isaac xuất sắc với 'Xin hãy thứ tha' tại The Remix 2015

Isaac xuất sắc với 'Xin hãy thứ tha' tại The Remix 2015

Và thành viên của nhóm 365 đã thành công trong việc thoát khỏi cảm giác ủy mị, nữ tính của ca từ để làm nên bài hát hoàn toàn mới theo phong cách riêng của mình. Điều này đã giúp Isaac được nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đánh giá “bạn xứng đáng trở thành một ngôi sao hàng đầu trong tương lai”, ghi nhậ từ Thanh Niên.

Đông Nhi là thí sinh nhận được nhiều lời khen và được đánh giá là có tiến bộ vượt bậc nhất cho đến đêm chung kết. Chọn thể hiện bài hit Hot của ca sĩ Thu Minh, Đông Nhi đã đem đến màn trình diễn ấn tượng về mọi mặt từ trang phục đính đá, mái tóc phát sáng đến giọng hát chắc cùng những màn vũ đạo, đu xà lộn ngược điêu luyện khiến khán giả không thể ngồi yên.

Đông Nhi mạo hiểm thực hiện những màn nhào lộn

Đông Nhi mạo hiểm thực hiện những màn nhào lộn

Đội Giang Hồng Ngọc - Duy Anh - King Lady cũng rất đầu tư về mặt ý tưởng khi mang lên sân khấu trọn bộ hình ảnh của binh đoàn X-men trong bài hát "Lột xác" của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Chứng kiến thêm một tác phẩm của mình được làm mới trên sân khấu, chính Nguyễn Hải Phong cũng phải thừa nhận “bài hát này trước nay tôi chưa thấy ai hát hay ngoài tôi nhưng điều đó đã chấm dứt đêm nay khi tôi nghe bạn hát, rất xuất sắc”.

Bích Phượng(T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang