Chung kết 'Tuyệt đỉnh tranh tài': Hoàng Tôn lên ngôi vương

author 18:07 28/06/2015

(VietQ.vn) - Trong đêm thi chung kết, Hoàng Tôn trình diễn hai ca khúc, trong đó có một ca khúc do chính anh sáng tác. Phần biểu diễn của anh đã khiến các giám khảo bất ngờ về sự trưởng thành trong giọng hát.

Sự kiện:

Theo tin tức từ báo Tuổi Trẻ, đêm 27-6, Hoàng Tôn xuất sắc vượt qua Hải Yến nhận giải thưởng 400 triệu đồng cho ngôi vị quán quân Tuyệt đỉnh tranh tài mùa 2. Hoàng Tôn nhận được 52,59%  và Hải Yến là 47,41% bình chọn. Với vị trí á quân, Hải Yến nhận giải thưởng 200 triệu đồng.

Hoàng Tôn nhận được 52,59% bình chọn từ khán giả

Hoàng Tôn nhận được 52,59% bình chọn từ khán giả. Ảnh: Tuổi Trẻ

Trong đêm thi chung kết, Hoàng Tôn trình diễn hai ca khúc, trong đó có một ca khúc do chính anh sáng tác. Phần biểu diễn của anh đã khiến các giám khảo bất ngờ về sự trưởng thành trong giọng hát. Giám khảo Phương Uyên chia sẻ, cả hai thí sinh đều xứng đáng với ngôi vị cao nhất vì họ quá xuất sắc. Đáp lại sự ủng hộ của Phương Uyên, Hoàng Tôn đã bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đến nữ nhạc sĩ vì chính chị là người đã tìm ra anh, để anh có cơ hội tỏa sáng như hôm nay, báo Thanh Niên đưa tin.

Chiến thắng của Hoàng Tôn trong

Chiến thắng của Hoàng Tôn trong "Tuyệt đỉnh tranh tài" khiến khán gải vỡ òa. Ảnh: Thanh Niên

Phần song ca với giám khảo, Hải Yến song ca cùng giám khảo Hồng Nhung ca khúc Papa, Hoàng Tôn và giám khảo Mỹ Linh ca khúc Whennever you call. Ngoài phần trình diễn của thí sinh và giám khảo, đêm chung kết xếp hạng Tuyệt đỉnh tranh tài 2015 còn có sự góp mặt của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Cô đã "đốt cháy" sân khấu với bản nhạc dance Chơi vơi của nhạc sĩ Phương Uyên. Dù scandal đời tư vẫn chưa lắng xuống nhưng bà mẹ một con Hồ Ngọc Hà vẫn xuất hiện rạng rỡ cùng với phong cách bốc lửa thường thấy.

Trong đêm thi chung kết tuần trước, top 2 Hoàng Tôn và Nguyễn Hải Yến có đêm thi kịch tính với ưu thế có chút nghiêng về Hoàng Tôn. Nếu thế mạnh của Nguyễn Hải Yến là giọng ca nội lực thì Hoàng Tôn hội đủ các yếu tố của một ca sĩ sẽ thành công trong tương lai: tự sáng tác, duyên sân khấu, ngoại hình và giọng hát hay. Sự tiết chế trong giọng hát là một điểm yếu của Hải Yến. 

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang