Chứng khoán châu Á vẫn tăng tích cực

author 06:42 21/10/2017

(VietQ.vn) - Tại phiên hôm qua thị trường chứng khoán Việt Nam, không có sự liên hệ nào với thị trường khu vực. Bên cạnh đó, một loạt các chỉ số tại thị trường Châu Á đều tăng điểm như Hong Kong, Thượng Hải, Hàn Quốc.

Chứng khoán Ấn Độ đóng cửa nghỉ lễ

Thị trường chứng khoán Ấn Độ đóng cửa nghỉ lễ hôm qua và hầu hết các chỉ số chứng khoán khu vực Châu Á Thái Bình Dương đều tăng mặc cho kết quả đóng cửa gây thất vọng từ Phố Wall và Châu Âu.

Ngoài ra, NIKKEI 225 đi ngang trong khi Hang Seng Index tăng 1,2% và chỉ số S&P/ASX 200 tăng 0,2%, chỉ số Shanghai Composite tăng 0,3% còn chỉ số Kospi tăng 0,7%.

HAI tăng vốn làm dự án Cao ốc tại Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Theo tỷ lệ 7:4 với giá dự kiến 10.000 đồng/cp, CTCP Nông dược HAI (HAI) vừa nhận được quyết định chào bán hơn 67 triệu cp cho cổ đông hiện hữu.

Theo đó, đây là đợt phát hành trong chủ trương tăng vốn từ 1.020 tỷ đồng lên 2.345 tỷ đồng của HAI. Và cũng sau đợt này, HAI sẽ phát hành đợt 2 với hơn 50 triệu cp, với tỷ lệ 11:3.

Chứng khoán Châu Á vẫn tăng tích cực. Ảnh minh họa. 

 

Không những thế, để triển khai dự án Cao ốc văn phòng và Nhà ở tại địa chỉ số 358 Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh, vốn thu được từ đợt chào bán này HAI sẽ đầu tư trực tiếp vào Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Địa ốc HAI.

Nhật Bản đã chính thức mua lại 10,1% vốn tại NTP

Được biết, Công ty TNHH Hóa chất Sekisui đến từ Nhật Bản đã chính thức mua lại 10,1% vốn tại CTCP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong (NTP) đã được hoàn tất vào ngày 12/10/2017.

VCG kế hoạch chuyển nhượng 51% vốn đầu tư tại VCW

Tổng CTCP Xuất nhập khẩu & Xây dựng Việt Nam (VCG) có kế hoạch chuyển nhượng 51% vốn đầu tư tại CTCP Nước sạch Vinaconex (VCW).

VinaCapital đầu tư 11 triệu USD vào ngân hàng Phương Đông

Quỹ VinaCapital Vietnam Opportunity Fund (VOF, thuộc VinaCapital) công bố đã đầu tư khoảng 11 triệu USD vào Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB), tương đương tỷ lệ sở hữu dưới 5% vốn.

Vietcombank lần đầu có lãnh đạo là người nước ngoài

Ông Thomas William Tobin sẽ được Vietcombank (VCB) bổ nhiệm ở vị trí giám đốc điều hành khối dịch vụ bán lẻ. Trong lịch sử gần 55 năm hoạt động của ngân hàng này, đây là nhân sự lãnh đạo là người nước ngoài đầu tiên, trực tiếp tham gia điều hành và phát triển kinh doanh.

Lan Lan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang