Chung sức vì biển đảo quê hương

author 08:40 01/07/2014

(VietQ.vn) - Hơn 2.500 cán bộ, nhân viên, khách hàng của siêu thị Ocean Mart đã cùng nhau gửi tin nhắn ủng hộ chương trình Chung sức vì biển đảo quê hương.

Cán bộ nhân viên Ocean Mart nhiệt tình hưởng ứng cuộc phát động

Cán bộ nhân viên Ocean Mart nhiệt tình hưởng ứng cuộc phát động. Ảnh minh họa

Những căng thẳng ở Biển Đông luôn là đề tài nóng được nhiều người quan tâm, phía sau câu chuyện về vấn đề chính trị, chủ quyền là những câu chuyện cảm động về những người ngư dân, người lính đảo hay lực lượng cảnh sát biển Việt Nam. Họ là những người trực tiếp và gián tiếp đang ngày ngày đối mặt với những hiểm nguy trên vùng biển xanh dậy sóng.

Để chia sẻ với những khó khăn về vật chất lẫn tin thần của đồng bào nơi biển đảo xa xôi, hệ thống siêu thị Ocean Mart phối hợp cùng Hội chữ thập đỏ Việt Nam tiến hành tổ chức cuộc phát động: Chung sức vì biển đảo quên hương bằng cách soạn tin: BDvà gửi 1409.

Mỗi tin nhắn được gửi đi có giá trị 18.000 đồng, góp thêm nguồn lực ủng hộ quân, dân và ngư dân bám biển, phát triển kinh tế và bảo vệ trọn vẹn chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc. Chương trình nhắn tin kéo dài tới ngày 18/07/2014.

Ông Đoàn Văn Thái, Phó Chủ tịch – TTK Trung Ương Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam phát động chương trình.

Ông Đoàn Văn Thái - Phó Chủ tịch – TTK Trung Ương Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam phát động chương trình. Ảnh minh họa

Hướng về biển đảo quê hương, gần 2.500 cán bộ nhân viên và khách hàng của siêu thị Ocean Mart cùng nhau gửi tin nhắn ủng hộ trong chương trình. 

Chiến dịch hướng tới mục tiêu vận động đông đảo nhân dân cả nước ủng hộ nguồn lực để mua các trang thiết bị sản xuất nước ngọt, các thiết bị thông tin liên lạc, thiết bị giải trí, cây con giống để tặng quân, dân và ngư dân trên các vùng biển đảo Hoàng Sa, Trường Sa; mua tặng một số trang thiết bị chuyên dụng dành cho lực lượng kiểm ngư, cảnh sát biển, giúp các chiến sỹ thực thi tốt nhiệm vụ của mình.

Thông qua Chiến dịch góp phần nâng cao nhận thức, sự quan tâm, chia sẻ của đông đảo nhân dân cả nước đối với vấn đề biển đảo và chủ quyền biển đảo của Tổ quốc.

Hồng Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang