Chương Mỹ, Hà Nội: 2 xe đấu đầu, 4 người thương vong

authorHuyền Bùi 15:08 01/12/2017

(VietQ.vn) - Tối 30/11, 1 vụ va chạm giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trên quốc lộ 6 thuộc huyện Chương Mỹ, Hà Nội khiến 4 người thương vong

Theo thông tin những người dân địa phương cho biết, khoảng 19h tối ngày 30/11, tại quốc lộ 6 ( đoạn qua xã Thủy Xuân Tiên, huyện Chương Mỹ, Hà Nội), 2 chiếc xe máy chạy ngược chiều nhau với tốc độ cao đã đâm vào nhau. Cú va chạm mạnh khiến 2 người tử vong tại chỗ, 2 người ngồi sau bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu. Tại hiện trường 2 xe máy bị hư hỏng nặng.

chuong-my-ha-noi-2-xe-dau-dau-4-nguoi-thuong-vong

 Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: ITN

Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo xã Nam Phương Tiến cho biết, vụ tai nạn xảy ra ở gần trường Cao đẳng cộng đồng, thuộc địa bàn xã Thủy Xuân Tiên giáp với Nam Phương Tiến, trong số 2 người tử vong tại chỗ có một người trú tại xã Nam Phương Tiến, còn người kia thường trú ở tỉnh Hoà Bình.

Phi công Việt Nam tử nạn tại Anh: Xác nhận hồ sơ liệt sĩ, chuẩn bị đưa thì hài về nước(VietQ.vn) - Chính phủ Việt Nam và Vương Quốc Anh đang tiến hành làm thủ tục để đưa thi hài đại úy phi công Nguyễn Thành Trung về Việt Nam

Ngay sau khi nhận được thông báo, lực lượng chức năng huyện Chương Mỹ đã có mặt để đưa người bị thương đi cấp cứu, phong tỏa hiện trường, điều tiết giao thông qua nói xảy ra tai nạn.

Bùi Huyền (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang