Chương trình Giọng hát Việt nhí: Lam Trường, Cẩm Ly giữ vai trò giám khảo

author 16:46 18/06/2014

(VietQ.vn) - Tập 1 Vòng giấu mặt Giọng hát Việt nhí mùa thứ hai chuẩn bị phát sóng tới đây hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những điều bất ngờ thú vị.

Sau thành công của Giọng hát Việt nhí mùa giải đầu tiên, Giọng hát Việt Nhí mùa giải thứ 2 đã chính thức được khởi động và ra mắt khán giả vào thứ 7, ngày 21/6 này. Ở tập này sẽ có sự xuất hiện của 10 thí sinh với 10 phong cách khác nhau hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những phần biểu diễn hết sức sôi nổi và thú vị.

Đây là lần đầu tiên Lam Trường và Cẩm Ly đảm nhận vị trí mới.

Đây là lần đầu tiên Lam Trường và Cẩm Ly đảm nhận vị trí mới.

Bên cạnh việc sở hữu giọng hát thiên bẩm thì các thí sinh năm nay hầu hết rất dạn dĩ và thể hiện bản lĩnh sân khấu ngay từ vòng đầu tiên. Chính điều này khiến các Huấn luyện viên phải thể hiện sự bất ngờ, bởi các em thực sự sở hữu tố chất của những “ngôi sao nhí” trong tương lai. Cặp Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang chia sẻ: “Tôi thật quá bất ngờ vì các em rất tài năng. So với năm ngoái, các thí sinh Giọng hát Việt Nhí năm nay đa dạng về hơn rất nhiều về phong cách âm nhạc. Có nhiều em hát tiếng Anh rất tốt mặc dù còn khá nhỏ tuổi. Ngoài ra cũng có những em hát rock rất máu lửa, hát dân ca rất ngọt ngào. Chính điều đó khiến chúng tôi phải thật sự cân nhắc rất kỹ để tìm ra những hạt giống tốt nhất cho đội chúng tôi.” Cặp đôi Huấn luyện viên này đã có kinh nghiệm ngồi ghế nóng ở mùa đầu tiên, do vậy mà cách họ lựa chọn thí sinh cũng khá cân nhắc và kỹ càng hơn.

Lam Trường và Cẩm Ly “quyết chiến” để giành thí sinh đó về đội của mình.

Lam Trường và Cẩm Ly “quyết chiến” để giành thí sinh đó về đội của mình.

Đây là lần đầu tiên Lam Trường và Cẩm Ly đảm nhận vị trí mới, điều này khiến nhiều khán giả e ngại họ sẽ chưa chuẩn bị được tâm lý sẵn sàng ở vai trò Huấn luyện viên.  Tuy nhiên thật bất ngờ, ngay trong tập đầu tiên, đã có “cuộc chiến” tranh giành thí sinh gay cấn giữa anh 2  Lam Trường và chị 4 Cẩm Ly. Trước một thí sinh có giọng hát khỏe và thể hiện chất rock đầy nội lực, Lam Trường và Cẩm Ly quyết định nhấn nút quay lại và cùng đưa ra những lời lẽ thuyết phục thí sinh đó về đội của mình. Một trường hợp khác, cô bé lai Ấn Độ có chất giọng rung đặc biệt thể hiện rất hay ca khúc tiếng Anh đã “đốn tim” cả khán giả trường quay, chính vì thế mà cả Lam Trường và Cẩm Ly “quyết chiến” để giành thí sinh đó về đội của mình. Cẩm Ly dùng chiến lược “mềm dẻo” đánh vào tâm lý của thí sinh thì Lam Trường lại có “chiêu trò” khác của riêng mình. Họ đã có màn đối khẩu kịch tính thể hiện cá tính ngay trong tập đầu tiên.

Tập 1 vòng Giấu mặt Giọng hát Việt Nhí 2014 sẽ lên sóng vào lúc 21g, Thứ Bảy, ngày 21/6/2014 trên kênh VTV3.

Bảo An

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang