Chương trình Roadshow “Vì sức khỏe phụ nữ Việt”

author 10:11 26/03/2019

(VietQ.vn) - Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ tại lễ phát động Chương trình Sức khỏe Việt Nam “bắt đầu ngay từ việc thực hiện và duy trì những hành vi, lối sống lành mạnh có lợi cho sức khỏe”, ngày 24/3, Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Bình An gọi tắt là BINH AN GROUP đã tổ chức roadshow nhằm truyền đi thông điệp “Vì sức khỏe phụ nữ Việt”.

Đây là hoạt động trong chuỗi sự kiện của chương trình “Bảo vệ sức khỏe phụ nữ nhân ngày quốc tế Hạnh phúc” do Tập đoàn này tổ chức. Theo đó, đoàn xe đạp sẽ xuất phát từ sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, đi qua các tuyến dường Lê Đức Thọ, Nguyễn Hoàng, Tôn Thất Thuyết, Phạm Văn Bạch, Trung Kính, Yên Hòa, Láng, Cầu Giấy, Xuân Thủy, Hồ Tùng Mậu, Lê Đức Thọ,

Với màu áo xanh thân thiện, đoàn xe đã thu hút của đông đảo người dân trên khắp tuyến đường Hà Nội. BTC hy vọng, thông điệp về sức khỏe, hương vị hạnh phúc của cuộc sống, góp phần khơi gợi đam mê làm đẹp cho phái nữ, giúp các chị em tự tin tỏa sáng và đặc biệt là luôn chủ động trong việc bảo vệ sức khỏe của mình.

Phụ nữ Việt Nam phải đảm nhiệm rất nhiều vai trò, tuy nhiên đức tính hy sinh khiến nhiều chị em không chú ý đến sức khỏe bản thân. Trong đó, loãng xương, bốc hỏa, mất ngủ, suy giảm sinh lý  là các triệu chứng điển hình của giai đoạn tiền mãn kinh mà căn nguyên của nó là do nội tiết tố nữ suy giảm.

Tuy nhiên, rất nhiều phụ nữ Việt Nam chưa hiểu rõ được vai trò của nội tiết tố nữ, đồng thời khi có các hiện tượng thiếu hụt về nội tiết tố nữ và xuất hiện các tác dụng phụ của thiếu hụt gây ra thì người phụ nữ cũng không biết cách để xử lý, không biết cách để tìm giải pháp.

Theo khảo sát của Hội phụ Sản Việt Nam, chỉ có khoảng 15% phụ nữ Việt Nam có sử dụng các liệu pháp hỗ trợ bổ sung nội tiết tố, 85 % không sử dụng, một phần vì nhận thức, một phần vì điều kiện. Khảo sát cũng cho thấy, phụ nữ vùng nông thôn có nhận thức về nội tiết tố thấp hơn nhiều so với phụ nữ thành thị.

Với mong muốn mang lại hạnh phúc cho bản thân và giữ gìn hành phúc gia đình, Tập đoàn Bình An đã có nhiều sản phẩm hỗ trợ chị em. Mỗi sản phẩm của Bình An Group đều được chắt lọc từ những gì tinh túy nhất của thiên nhiên, mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho tất cả mọi người, đặc biệt là cho chị em phụ nữ như như chống lại các dấu hiệu tiền mãn kinh, giúp ngủ ngon, ngủ sâu giấc, giảm strees; cân bằng nội tiết tố nữ, làm sáng mịn trẻ hóa làn da với phái đẹp.

Ông Lê Sỹ - Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị Tập đoàn Bình An Group 

Ông Lê Sỹ - Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị Tập đoàn Bình An Group cho biết, sau chặng đường 2 năm thành lập, Tập đoàn Bình An Group đã và đang nỗ lực mang đến cho hàng triệu phụ nữ Việt những hương vị hạnh phúc của cuộc sống, góp phần khơi gợi đam mê làm đẹp cho phái nữ, giúp các chị em tự tin tỏa sáng mỗi ngày với mầm đậu nành tự nhiên.

Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất các mặt hàng thực phẩm hỗ trợ và bảo vệ sức khỏe, với những đóng góp của mình, Bình An Group vinh dự được trao tặng nhiều danh hiệu uy tín như: Thương hiệu xuất sắc ba miền, Chứng nhận Danh hiệu danh tiếng Việt Nam, Huy chương Vàng và Chứng nhận Danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn, Thương hiệu xuất sắc Sản phẩm dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng…

Huy Hoàng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang