Chương trình Vietnam’s Got Talent 2014: Rơi lệ với bài hát về mẹ

author 06:53 10/11/2014

(VietQ.vn) – Tập 7 của chương trình Vietnam’s Got Talent đã kết thúc với những tiết mục hấp dẫn, tài năng. Đặc biệt, trong đêm thi, tiết mục hát “Cõng mẹ đi chơi” của thí sinh Hà Chương đã lấy nhiều nước mắt của giám khảo Hoài Linh và các khán giả đón xem chương trình.

Hai tập mở đầu của vòng loại sân khấu miền Nam đã khép lại với những dư âm khó quên về các thí sinh nổi bật, thú vị và ẩn chứa nhiều yếu tố bất ngờ. Đêm qua, tập 7 của chương trình đã đem lại cho Ban giám khảo và khán giả những cảm giác khó quên, đặc biệt là tiết mục cảm động "Cõng mẹ đi chơi" của thí sinh Hà Chương.

 

Tiết mục “Cõng mẹ đi chơi” đầy cảm động ở Vietnam’s Got Talent 2014 tập 7 đã khiến nhiều khán giả rơi lệ.

 

Tiết mục “Cõng mẹ đi chơi” đầy cảm động ở Vietnam’s Got Talent 2014 tập 7 đã khiến nhiều khán giả rơi lệ. Ảnh: Vtv.vn

Tối nay, tập 7 của Vietnam’s Got Talent 2014 đã kết thúc với những màn trình diễn hào hứng, ngoạn mục và kịch tính. Lần đầu tiên, sân khấu Tìm kiếm tài năng đón nhận sự xuất hiện của một nhóm kịch với thể loại kịch cà phê mới lạ, hứa hẹn tạo nên những tràng cười không dứt cho người theo dõi.

Ngoài ra, những thể loại mới và ít người biết đến cũng sẽ mang đến những cảm xúc mới mẻ cho khán giả theo dõi như nghệ thuật bong bóng xà phòng, ảo thuật nuốt kim vào bụng, ca hát kết hợp giữa nhạc cách mạng và rap hiện đại hay thậm chí cả DJ nhạc điện tử cũng lần lượt xuất hiện.

 

Giám khảo Hoài Linh đã rơi nước mắt trước tiết mục hát về mẹ của thí sinh Hà Chương.

 

Giám khảo Hoài Linh đã rơi nước mắt trước tiết mục hát về mẹ của thí sinh Hà Chương. Ảnh: Vtv.vn

Và bên cạnh những phút giây thư giãn, tập 7 còn mang đến những khoảnh khắc cảm động, sâu lắng và những giọt nước mắt đã lăn dài với câu chuyện của người nghệ sĩ mù và niềm đam mê vượt lên số phận. Tất cả sẽ làm nên một tập phát sóng tròn vẹn, đong đầy cảm xúc và những tiết mục hấp dẫn, gây cấn và lôi cuốn không thể bỏ lỡ.

Sau đêm thi, các thí sinh đã đem lại cho khán giả những tiết mục ấn tượng, bất ngờ, mới mẻ và lấy được cảm tình từ phía khán giả. Hãy tiếp tục đón xem các tiết mục hấp dẫn của những thí sinh trong các tập tiếp theo của chương trình Vietnam’s Got Talent 2014.

Nguyễn Dung (Tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang