Chương trình "Xé nhãn liền tay, trúng ngay tiền tỷ"

author 06:03 16/05/2014

Ngày 05/05/2014, chương trình khuyến mãi “Xé nhãn liền tay, trúng ngay tiền tỷ” của Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã chính thức diễn ra trên toàn quốc. Chương trình sẽ diễn ra đến hết ngày 31/07/2014.

Đây là chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm 2014 của Tân Hiệp Phát với nhiều giải thưởng hấp dẫn. Theo đó, khách hàng khi mua sản phẩm của THP trong thời gian khuyến mãi sẽ có cơ hội trúng ngay một chai sản phẩm cùng loại khi xé nhãn sản phẩm, áp dụng cho tất cả các sản phẩm (chai Pet và chai thủy tinh): Trà Xanh Không Độ, Trà Xanh Không Độ Ít Đường, Trà thảo mộc Dr Thanh, Dr Thanh không đường, Tăng lực Number 1, Number 1 Dâu, Number 1 Chanh, Number 1 Active và Number 1 Soya. Không chỉ vậy, khách hàng dù trúng hay không trúng chai sản phẩm, có thể nhắn tin mã số dự thưởng dưới mỗi nhãn chai vào tổng đài 6020 để thử vận may nhận được một trong những giải thưởng hấp dẫn: Giải nhất: 1 tỷ đồng (tiền mặt); giải nhì: 480 điện thoại Nokia Lumia loại mới nhất; giải ba: 4.992 mũ bảo hiểm. 

Với thông điệp “Giải nhiệt cuộc sống - Giải nhiệt mùa hè”, chương trình mang đến cho khách hàng cơ hội vừa mua sản phẩm và nhận những giải thưởng hấp dẫn. Tất cả khách hàng trên toàn quốc đều có cơ hội tham gia và nhận các giải thưởng hấp dẫn của chương trình. Những khách hàng quan tâm đến chương trình có thể vào website www.typhukhongdo.vn để tìm hiểu rõ hơn thông tin chương trình như thể lệ, cơ cấu giải thưởng, thời gian quay số trúng thưởng và thời gian nhận thưởng… Kết quả khách hàng trúng thưởng sẽ được công bố trong chương trình quay số trực tiếp trên kênh truyền hình Let’s Viet vào tối thứ 7, chủ nhật hàng tuần. 

Anh Vũ

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang