Chết oan vì liều mạng treo thân trên tầng 9 để chụp ảnh tự sướng

author 21:41 30/09/2015

(VietQ.vn) - Vì mải lo tạo dáng chụp ảnh ‘độc’ trên nóc một tòa nhà 9 tầng ở Vologda, Nga, thanh niên 17 tuổi đã không may thiệt mạng.

Nạn nhân được xác định là một học sinh trung học 17 tuổi. Cậu đã leo lên đỉnh một tòa cao 9 tầng ở thành phố Vologda, Nga cùng một người bạn vào buổi chiều muộn cuối tuần để chụp ảnh mạo hiểm 'treo lơ lửng' ngoài mép rìa tòa nhà theo trào lưu.

Nga đua mốt chụp ảnh mạo hiểm, nam thanh niên 17 tuổi chết thẩm

Nam thanh niên 17 tuổi chết thảm vì chụp ảnh mạo hiểm 'treo lơ lửng' ngoài tòa nhà theo trào lưu. Ảnh: The Mirror

Theo tin tức địa phương, cậu thanh niên đã dùng một dây thừng để buộc vào người và leo qua mép rìa tòa nhà khi trời đã gần tối. Trong khi đang tạo dáng 'độc' để cậu bạn chụp ảnh, chiếc dây thừng bị tuột ra và chàng trai đã rơi tự do từ tầng 9 xuống đất.

Dù có một số bụi cây bên dưới mái nhà làm đệm khi cậu bị rơi xuống nhưng cậu vẫn bị nhiều vết thương nghiêm trọng. Mọi người đã nhanh chóng đưa cậu tới một bệnh viện ở vùng Vologda Oblast phía Tây nước Nga, nhưng anh chàng xấu số này đã qua đời hai giờ sau đó.

Phương tiện truyền thông địa phương không tiết lộ rõ tên của nam thanh niên, chỉ cung cấp đường dẫn đến trang Instagram của cậu học sinh trung học này với tài khoản tên 'drewsssik'. Tài khoản cho thấy chàng trai thường xuyên upload và chụp ảnh tự sướng ở những vị trí cực kỳ nguy hiểm như đứng trên đỉnh cao ốc hay giữ thăng bằng trên những thanh sắt của một tòa nhà cao tầng, …

Nga đua mốt chụp ảnh mạo hiểm, nam thanh niên 17 tuổi chết thảm

Cậu học sinh trung học chụp ảnh mạo hiểm trên một tòa nhà cao tầng. Ảnh: The Mirror

Hiện nay giới trẻ Nga đang rộ mốt chụp ảnh mạo hiểm. Nhiều bạn trẻ táo bạo, ưa thích độ cao đã đua nhau thách thức độ cao lên đến hàng trăm mét, để chụp những bức ảnh cheo leo, lơ lửng trên bầu trời. Họ còn liều lĩnh đột nhập vào một số tòa nhà cao nhất ở Matxcơva để thực hiện niềm đam mê của mình. 

Theo trào lưu đó, chàng trai thường post những hình ảnh ‘thách thức tử thần’ lên Instagram mà không màng đến những lời cảnh báo từ bạn bè. Cậu như bị nghiện cảm giác 'mạo hiểm' và luôn tìm cách để có những tấm ảnh 'không đụng hàng' nhất. Tuy nhiên, lần này với nỗ lực dựng cảnh 'sắp rơi' ngoài mép tòa nhà bằng những đoạn dây thừng và nịt đã khiến cậu phải trả giá quá đắt.

Nga đua mốt tự sướng, chàng trai 17 tuổi chết thảm

Cậu thanh niên luôn tìm cách dựng cảnh và post những hình ảnh ‘thách thức tử thần’ lên Instagram. Ảnh: The Mirror

Hiện bạn bè trên Instagram đang bày tỏ sự thương tiếc đối với cái chết thương tâm của anh. Cảnh sát cũng vào cuộc tiến hành điều tra thêm về cái chết của nam thanh niên này. Những người liên quan đến cái chết của anh hiện vẫn chưa được sáng rõ.

Ly Ly


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang