Những điểm chụp ảnh Tết dương lịch 2015 không thể bỏ qua ở Sài Gòn

author 10:38 21/12/2014

(VietQ.vn) - Thành phố Hồ Chí Minh sở hữu vô số điểm chụp ảnh Tết dương lịch 2015 tuyệt đẹp với nhiều phong cách khác nhau. Dưới đây là danh sách một số điểm chụp ảnh Tết dương lịch 2015 ở Sài Gòn không thể bỏ qua.

Phố phường Sài Gòn đông đúc, nhộn nhịp

Đường phố náo nhiệt là một điểm chụp ảnh Tết dương lịch 2015 ở Sài Gòn khá lạ

Đường phố náo nhiệt là một điểm chụp ảnh Tết dương lịch 2015 ở Sài Gòn khá lạ. Ảnh minh họa

Nhiều người cho rằng, phải tìm đến những nơi xa trung tâm có cây cỏ, thiên nhiên xanh mát hay khung cảnh ngoạn mục thì mới có thể chụp ảnh Tết dương lịch 2015 đẹp. Tuy nhiên, đó là suy nghĩ chưa đúng. Nhóm bạn trẻ ăn mặc phong cách sẽ trở nên nổi bật ngay gần dòng xe cộ ngược xuôi và bộ ảnh Tết dương lịch 2015 sẽ thật mới lạ, độc đáo. Những khu phố thích hợp để chụp ảnh như ven chợ Bến Thành, gần Nhà hát thành phố hay các trung tâm thương mại lớn của Quận 1 phố Trung thu Lương Nhữ Học ở Quận 5 rực rỡ trong đêm trăng rằm tháng 8…

Lâu đài Long Island – Quận 9

Một địa điểm chụp ảnh Tết dương lịch 2015 ở Sài Gòn không thể bỏ qua là lâu đài Long Island

Một địa điểm chụp ảnh Tết dương lịch 2015 ở Sài Gòn không thể bỏ qua là lâu đài Long Island. Ảnh minh họa

Các bạn trẻ mê chụp ảnh Tết dương lịch 2015 ở Sài Gòn sẽ được hoà mình trong không gian vừa rộng lớn vừa sang trọng, lịch sự với lâu đài cổ kính và quần thể kiến trúc đương đại nguy nga, tráng lệ rộng 5 ha mô phỏng tất cả cách kiến trúc đặc sắc nhất châu Âu. Đây là nơi lý tưởng để cho ra đời những thước film và những bức ảnh đẹp để đời.

Hồ đá quận Thủ Đức

Cần hết sức cẩn thận nếu chọn hồ đá làm điểm chụp ảnh Tết dương lịch 2015 ở Sài Gòn

Cần hết sức cẩn thận nếu chọn hồ đá làm điểm chụp ảnh Tết dương lịch 2015 ở Sài Gòn. Ản minh họa

Nơi đây chỉ thích hợp chụp ban ngày, nếu đi ban đêm sẽ rất dễ gặp cướp. Ngoài ra các phó nháy nghiệp dư nên đề phòng tai nạn nguy hiểm vì hồ rất sâu và lạnh.

Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện thành phố, Diamond Plaza

Giống như Nhà thờ lớn ở Hà Nội, Nhà thờ Đức Bà của TP HCM cũng thu hút không ít các đôi uyên ương tới chụp ảnh cưới. Đặc biệt, ở ven khu vực Nhà thờ còn có những quán cà phê bệt, vào cuối tuần còn có hàng đàn chim bồ câu thân thiện, là phông nền độc đáo cho bộ ảnh cưới.

Một trong những nơi chụp ảnh Tết dương lịch 2015 siêu đẹp ở Sài Gòn là nhà thờ Đức Bà

Một trong những nơi chụp ảnh Tết dương lịch 2015 siêu đẹp ở Sài Gòn là nhà thờ Đức Bà. Ảnh minh họa

Ngay cạnh Nhà thờ là Bưu điện thành phố với kiến trúc cũ, cũng là địa điểm đẹp để chụp ảnh. Hai khu vực này đều không mất phí khi chụp ảnh và mang đậm dấu ấn của thành phố mang tên Bác.

Cầu Ánh Sao, đô thị Phú Mỹ Hưng Quận 7

Cây cầu Ánh Sao nằm ở Quận 7 với thành cầu được uốn cong, tạo nên hình dáng đẹp khi lên ảnh. Hơn thế, cây cầu này cấm các phương tiện giao thông và chỉ dành cho người đi bộ dạo chơi chụp ảnh nên thuận tiện cho việc chụp ảnh Tết dương lịch 2015 ở Sài Gòn.

Khung cảnh chụp ảnh Tết dương lịch 2015 tuyệt đẹp ở cầu Ánh Sao

Khung cảnh chụp ảnh Tết dương lịch 2015 tuyệt đẹp ở cầu Ánh Sao. Ảnh minh họa

Trong khu vực Quận 7 cũng có khu vực đô thị Phú Mỹ Hưng với những con đường rợp bóng cây xanh, các đồi cỏ thấp và nhiều vườn hoa rực rỡ là phong cảnh đẹp cho các nhóm chụp ảnh. Các bạn trẻ cũng nên tận dụng không gian giữa những khu chung cư cao tầng hay biệt thự để chụp ảnh. Thời điểm đông đúc nhất ở đây là vào cuối tuần và những ngày mùa hè trời xanh.

Minh Thùy (tổng hợp)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang