Chụp ảnh tự sướng giữa đường, hai thanh niên chết thảm

author 16:15 30/12/2015

(VietQ.vn) - Hai thanh niên người Thổ Nhĩ Kỳđã bị xe tải cán chết trong lúc nằm xuống đường để 'chụp ảnh tự sướng'.

Theo tin tức trên Tiền Phong Online, hai thanh niên người Thổ Nhĩ Kỳ là Muhammet Bozkurt, 17 tuổi, và Caglar Savasci, 19 tuổi cùng nhóm bạn 3 người khác, đã nằm xuống đường ở gần một sân bay phía Tây Nam của Thổ Nhĩ Kỳ để... chụp ảnh 'tự sướng' với máy bay ở cự li gần.

Cùng lúc đó, một chiếc xe tải không bật đèn pha cũng di chuyển trên đoạn đường này. Hai thanh niên xấu số đã bị xe tải cán chết thương tâm trong khi những người bạn còn lại kịp thời thoát nạn. Theo gia đình nạn nhân, nhóm bạn này gặp nạn khi đang trên đường tới Antalya để du lịch.

Nạn nhân bị xe tải cán chết khi đang nằm trên đường 'chụp ảnh tự sướng'

Nạn nhân bị xe tải cán chết khi đang nằm trên đường 'chụp ảnh tự sướng'

Những người sống sót cho biết họ dừng lại bên hàng rào ngăn cách với bộ phận sân bay để xem máy bay, rồi 5 người quyết định nằm dưới lòng đường chụp ảnh tự sướng khi một trong những chiếc máy bay cất cánh, theo Dân Trí.

Sau tai nạn kinh hoàng, ba người còn lại hoàn toàn suy sụp, khóc bạn thảm thiết còn người tài xế vẫn đang sốc đã gọi cảnh sát và rung chuông báo động. Cảnh sát cho biết 5 thanh thiếu niên nói trên đã dùng đồ uống có cồn và được yêu cầu phải thử nồng độ cồn trong máu.

Kim Trang (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang