Thiếu nữ chết thảm vì mải chụp ảnh tự sướng

author 15:04 07/07/2015

(VietQ.vn) - Một thiếu nữ người Nga đã chết vì ngã khỏi một cây cầu khi đang cố chụp ảnh tự sướng để lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ bên cạnh trung tâm tài chính thành phố Moscow, nguồn tin từ cảnh sát cho hay.

Một thiếu nữ 21 tuổi vừa tốt nghiệp Đại học tổng hợp du lịch và dịch vụ Liên bang Nga đã tử vong do bị ngã khỏi một cây cầu ở trước một trong những địa danh nổi tiếng của thủ đô Moscow khi đang chụp ảnh tự sướng cùng với bạn bè, hãng truyền thông TASS đưa tin. Vụ việc xảy ra vào tối ngày 4/7 bên cạnh Trung tâm Thương mại Quốc tế Moscow. Cái chết của cô gái là một trong những sự cố tử vong do tự sướng mới nhất. 

"Theo thông tin ban đầu, thiếu nữ này đang chụp ảnh tự sướng cùng với những người bạn của cô, nhưng do không có chỗ bám, cô đã ngã khỏi cây cầu vào bến cảng", một nguồn tin thân cận với các điều tra viên cho biết. Theo những nguồn tin khác, lý do cô gái tử vong là do cô dựa vào một hàng rào đã hỏng trên cây cầu. 

Thiếu nữ trẻ chết thảm vì chụp ảnh tự sướng cùng bạn

Thiếu nữ trẻ chết thảm vì ngã khi chụp ảnh tự sướng cùng bạn

Anton Tsvetkov, người phụ trách vấn đề an toàn tại Hạ viện Nga cho biết nguyên nhân dẫn đến sự cố chết người này sẽ được điều tra kỹ lưỡng: "Tại sao hàng rào lại không thể giữ được một người phụ nữ?". Đặc biệt là khi sự xuất hiện của những loạt bài gần đây về những vụ án chết người lạ lùng liên quan đến việc chụp ảnh tự sướng rất được báo chí quan tâm. 

Một quan chức Bộ Nội vụ Nga cho biết ngày càng có nhiều sự cố "những người tự bị thương hoặc chết trong khi cố gắng chụp một bức ảnh độc đáo. Nhiều người trong số đó có thể được ngăn cản. Tự sướng rất đáng nhớ và thú vị những không nên mạo hiểm cuộc sống của bản thân", quan chức cho biết thêm. 

Trang Mạc 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang