Mỹ nhân rủ nhau 'vượt rào' mặc lệnh cấm chụp ảnh tự sướng

author 17:28 19/05/2015

(VietQ.vn) - Các người đẹp Eva Longoria, Aishwarya Rai, Erin Heatherton… vẫn ngang nhiên chụp ảnh tự sướng trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes lần thứ 68 bất chấp lệnh cấm được đưa ra trước đó.

Sự kiện: Ngôi sao

Đây là năm đầu tiên Liên hoan phim Cannes ra lệnh cấm chụp ảnh tự sướng trên thảm đỏ để đảm bảo trật tự, thời lượng di chuyển trên thảm đỏ và không ảnh hưởng đến người khác. Tuy nhiên, bất chấp lệnh cấm được đưa ra, một số người đẹp gồm Eva Longoria, Aishwarya Rai, Erin Heatherton… vẫn thoải mái chụp ảnh và đưa chúng lên trang mạng xã hội của mình.

Aishwarya Rai ôm Eva Longoria và chụp ảnh tự sướng bằng điện thoại di động ngày 17/5 tại LHP Cannes.

Aishwarya Rai ôm Eva Longoria và chụp ảnh tự sướng bằng điện thoại di động ngày 17/5 tại LHP Cannes

Trước khi Liên hoan phim quốc tế Cannes lần thứ 68 diễn ra, Giám đốc LHP Cannes Thierry Frémaux tuyên bố chiến dịch hạn chế chụp ảnh tự sướng (selfie) và cho rằng thói quen đó “cực kỳ lố bịch và kỳ cục”.

“Đã nhiều lần, dòng người bước trên thảm đỏ phải đi chậm lại vì có những vị khách cứ hai mét lại dừng lại một lần để chụp ảnh selfie” - ông Frémaux cho biết lý do tại sao ban tổ chức LHP không muốn chuyện 'tự sướng" diễn ra trên thảm đỏ.

Pierre Lescure, chủ tịch LHP cũng nói thêm rằng: “Hình ảnh trên thảm đỏ được lan truyền trên cả thế giới và mọi người trông rất xinh đẹp, trong khi thành thật mà nói thì các bức ảnh selfie trông xấu vô cùng”.

Hai người mẫu Erin O'Connor và Erin Heatheron bị bắt gặp đã chụp ảnh tự sướng trên thảm đỏ LHP Cannes.

Hai người mẫu Erin O'Connor và Erin Heatheron bị bắt gặp đã chụp ảnh tự sướng trên thảm đỏ LHP Cannes

Việc LHP Cannes "cấm cửa" chuyện chụp ảnh selfie đã gây dư luận ầm ĩ. Tuy nhiên, đối với nhiều nữ minh tinh, lệnh cấm này không ngăn cản được ma lực từ những tấm ảnh tự sướng.

 Cung Linh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang