Những trường hợp thê thảm vì cố chụp ảnh tự sướng với rắn

author 11:20 30/08/2015

(VietQ.vn) - Chụp ảnh tự sướng với động vật đôi khi là điều hết sức nguy hiểm. Rất nhiều trường hợp suýt mất mạng vì cố gắng 'tự sướng' với những loài rắn cực độc.

Theo Vietnam+, Anh Alex Gomez (36 tuổi) ở Lake Elsinore, California, Mỹ đã gặp phải sự cố vô cùng nghiêm trọng khi để một con rắn chuông lên cổ để chụp ảnh tự sướng. Alex đã phát hiện ra con rắn chuông tại cánh đồng gần trang trại của gia đình anh.

Anh đã nhặt con rắn lên, quấn nó quanh cổ mình. “Tôi đã bị sốc khi thấy nó làm như vậy. Nó có thể bị con rắn cắn vào cổ. Nó thực sự quá ngốc nghếch” - bà Gomez Deborah, mẹ của Alex cho biết.

Cố chụp ảnh tự sướng với một con rắn chuông, người đàn ông Mỹ đứng trước nguy cơ mất tay. Ảnh minh họa

Cố chụp ảnh tự sướng với một con rắn chuông, người đàn ông Mỹ đứng trước nguy cơ mất tay. Ảnh minh họa

Sau khi bị con rắn cắn vào tay, Alex cảm thấy ngứa ran khắp cơ thể. Một người hàng xóm đã gọi dịch vụ cấp ​cứu ​và Alex được đưa tới bệnh viện ngay sau đó. Các bác sỹ cho biết, họ sẽ làm hết sức để cứu lấy cánh tay của Alex.

Trường hợp này cũng xảy ra tương tự với ông Todd Fassler, sống tại San Diego, Mỹ. Để có được một bức ảnh “tự sướng đỉnh cao”, ông Fassler đã liều lĩnh chụp ảnh ngay bên cạnh một chút rắn chuông, ghi nhận trên Infonet.

Fassler đã phải trả một khoản tiền viện phí khổng lồ vì chụp hình tự sướng với rắn độc

Fassler đã phải trả một khoản tiền viện phí khổng lồ vì chụp hình tự sướng với rắn độc

Fassler đã tìm thấy một chú rắn chuông trong bụi cây cách đây khoảng hơn một năm và quyết định giữ nó làm vật nuôi. Một ngày đẹp trời như bao ngày khác, Fassler quyết định chụp một bức ảnh tự sướng với “vật nuôi” của mình.

Thật không may, con rắn bất thình lình cắn vào bắp tay của chủ nhân khiến ông này bị trúng độc nặng và phải đi cấp cứu tại một bệnh viên ở địa phương. Các bác sỹ đã phải dùng toàn bộ số huyết thanh chống nọc rắn của cả hai bệnh viên mới cứu sống được Fassler. Giá của các loại huyết thanh chống nọc rắn rất cao vì vậy chỉ sau 5 ngày nằm viện, Fassler đã phải trả một khoản tiền viện phí khổng lồ lên tới 153.161,25 USD.

 Hai người đàn ông Nga phải phải nhập viện vì loài rắn lục voi cực độc này. Ảnh Wikicommons

 Hai người đàn ông Nga phải phải nhập viện vì loài rắn lục voi cực độc này. Ảnh Wikicommons 

Gặp tai nạn khi chụp ảnh tự sướng với rắn là chuyện không hiếm gặp. Trước đây, báo Kiến Thức cũng đưa tin về hai ngư dân ở Chelyabinsk, Nga đã phải nhập viện sau khi bị rắn độc cắn trong lúc chụp ảnh "tự sướng." Hai người đàn ông đã gặp sự cố hy hữu trên khi đang đi đánh cá trên hồ Akakul. Cả hai đều lầm tưởng con rắn trên là một loài rắn nước và đã nhấc nó lên để chụp ảnh. Bác sỹ địa phương cho biết, hai ngư dân đã được tiêm thuốc giải độc ngay sau khi nhập viện.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang