Phá chuyên án ma túy: Nổ súng bắt nghi can giữa trung tâm TP.HCM

author 10:48 09/06/2015

(VietQ.vn) - Chuyên án ma túy kéo dài 1 tháng của các cán bộ công an ở TP.HCM gây xôn xao khi thực hiện vụ chặn ô tô, nổ súng bắt nghi can giữa Trung tâm TP.HCM.

Theo tin tức trên báo Tuổi trẻ, sau vụ cảnh sát chặn ô tô, nổ súng bắt người giữa Trung tâm TP.HCM gây xôn xao tối ngày 8/6, một cán bộ Công an TP.HCM xác nhận, vụ nổ súng tại trước khách sạn Hoa Long (đường Bùi Thị Xuân, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1), là vụ bắt một số nghi can nằm trong chuyên án ma túy do Công an Q.Bình Thạnh đã xác lập cách đây khoảng 1 tháng.

Theo thông tin một số người dân có mặt tại hiện trường cung cấp, vào khoảng 19g45 ngày 8/6, một ô tô (loại 5 chỗ) màu đen, mang biển số 51A-385.10, chạy đến trước khách sạn Hoa Long (hướng từ Nguyễn Thị Minh Khai về Cống Quỳnh, Q.1). Khi xe ô tô trên vừa dừng lại thì xuất hiện một tổ hình sự đặc nhiệm mặc thường phục chạy xe gắn máy ập đến rút súng chĩa vào xe ô tô, yêu cầu những người trên xe ngồi im để kiểm tra. Bị trấn áp, nhóm người trong xe có dấu hiệu chống trả.

Chuyên án ma túy công an Bình Thạch xác lập 1 tháng trước vụ nổ súng

Chuyên án ma túy công an Bình Thạch xác lập 1 tháng trước vụ nổ súng bắt nghi can. Ảnh Tuổi trẻ

“Cảnh sát nổ liên tiếp nhiều phát súng chỉ thiên khống chế những người ngồi bên trong”, một nhân chứng kể. Ít phút sau, lực lượng công an mặc quân phục xuất hiện phối hợp khám xét chiếc ôtô này. 

Một cán bộ công an cho biết: "Đây là những nghi can nằm trong chuyên án về ma túy mà công an quận Bình Thạnh đã theo dõi hơn tháng nay".

Đáng nói vụ việc xảy ra ngay giữa trung tâm Sài Gòn, lúc đông người qua lại, đặc biệt có súng nổ khiến hàng trăm người đi đường và dân xung quanh một phen khiếp vía. Gần 1h sau, hiện trường trở lại bình thường khi công an đưa các nghi can và xe ô tô nói trên về trụ sở làm việc. Hiện công an chưa thông tin chi tiết về vụ bắt giữ cũng như chuyên án nói trên, theo báo VietNamNet.

Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang