"Chuyện ấy" vào buổi sáng - thú vị đầy xúc cảm

author 14:15 27/07/2014

(VietQ.vn) - Những nhà khoa học nghiên cứu được rằng "chuyện ấy" vào buổi sáng tạo cảm giác thú vị đầy xúc cảm cho các cặp đôi.

Tiến sĩ Tammy Nelson – Tiến sĩ và là một nhà trị liệu tình dục – giải thích: bởi vì sau một đêm dài, lượng hoóc môn testosterone của đàn ông và hoóc môn estrogen của phụ nữ tăng cao, làm kích thích sự ham muốn.

 

Chuyện ấy vào buổi sáng: ban sớm là lúc các cặp đôi có lượng hoóc môn giới tính tăng cao

"Chuyện ấy" vào buổi sáng: ban sớm là lúc các cặp đôi có lượng hoóc môn giới tính tăng cao. Ảnh minh họa.

Bên cạnh đó, buổi sáng cũng là lúc cả hai có mức độ vasopressin lớn – một loại hoóc môn cung cấp cảm giác gắn bó tình cảm. “Các cặp vợ chồng có thể sẽ thấy gần gũi hơn rất nhiều khi làm "chuyện ấy" vào buổi sáng”- Nelson khẳng định.

Chuyện ấy vào buổi sáng khiến các cặp vợ chồng thấy gần gũi hơn

"Chuyện ấy" vào buổi sáng khiến các cặp vợ chồng thấy gần gũi hơn. Ảnh minh họa.

Tuy nhiên, sau 8 tiếng chìm sâu vào giấc ngủ, người phụ nữ cảm thấy khó chịu vì chưa được tắm rửa, chải răng, chưa được sạch sẽ và chưa được thư giãn đủ để làm “chuyện ấy”.

"Chuyện ấy" vào buổi sáng: Người đàn ông cần có những mẹo nhỏ để thuyết phục người phụ nữ của mình. Ảnh minh họa.

Người đàn ông cần có những mẹo nhỏ để thuyết phục người phụ nữ của mình cùng có một khoảng thời gian vui vẻ vào buổi sáng:

Hãy âu yếm cô ấy nhiều hơn một chút

Nên bắt đầu quá trình chậm chạp. "Ôm cô ấy thật ngọt ngào trước khi thực hiện bất kỳ động thái tình dục nào", Nelson khuyên phái mạnh. "Từ đó người đàn ông có thể chạm vào những bộ phận nhạy cảm, vuốt ve cánh tay và mái tóc, dần dần giúp cô ấy thư giãn." Quá trình này giải phóng hormone oxytocin, giúp các cặp đôi cảm thấy kết nối. Nếu người phụ nữ cảm nhận được rằng người đàn ông đang vội vã, cô ấy có thể sẽ mất cảm hứng và không còn tâm trạng cho “chuyện ấy”.

Thay đổi vị trí

Cả hai thường có vấn đề về hơi thở sau khi thức dậy, nên người đàn ông nên chủ động tránh tiếp xúc miệng để hai người không phải “nín thở” khi âu yếm nhau.

Đặt những lời khen ngợi nhẹ nhàng

Hãy nói với cô ấy là cô ấy rất quyến rũ và xinh đẹp khi mới thức dậy. "Những lời khen nhẹ nhàng sẽ làm người phụ nữ cảm thấy không còn khó chịu vì những vấn đề răng miệng hay tắm rửa vào buổi sáng và hứng thú hơn cho "chuyện ấy", Nelson nói.

Thanh Hằng

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang