Chuyến bay từ Hawaii đi Nhật buộc phải quay lại vì…xâm phạm tình dục

author 07:09 16/10/2014

(VietQ.vn) - Tại tòa án Hawaii, một người đàn ông bị kết tội xâm phạm tình dục một hành khách trên chuyến bay của hãng hàng không Nhật Bản, chuyến bay từ Hawaii đi Nhật buộc phải quay lại vì tình huống khẩn cấp này.

Sự cố xảy ra vào hôm thứ Bảy do một thanh niên 29 tuổi người Hawaii tên là Michael Tanouye gây ra trong chuyến bay từ thành phố Honolulu, Hawaii đến thành phố Kansai, Nhật Bản.

 Chuyến bay từ Hawaii đi Nhật buộc phải quay lại vì tình huống khẩn cấp... xâm phạm tình dục. Ảnh minh họa

 Chuyến bay từ Hawaii đi Nhật buộc phải quay lại vì tình huống khẩn cấp... xâm phạm tình dục. Ảnh minh họa

Theo bản khai báo được cung cấp bởi phát ngôn viên FBI thì Tanouye đã sử dụng vũ lực với nạn nhân là một phụ nữ Nhật trong nhà vệ sinh trên máy bay ngay khi cô bước vào. Theo tài liệu trích dẫn bởi hãng thông tấn AP, anh ta liền cởi quần áo của người phụ nữ và quần áo của anh ta ngay lúc đó, nạn nhân đã cố gắng đẩy anh ta ra và có thể nhấn nút báo động trong nhà vệ sinh.

Mẹ của nạn nhân bắt gặp Tanouye đi vào nhà vệ sinh và được các tiếp viên hàng không thông báo tình hình. Mẹ nạn nhân, một tiếp viên hàng không và những hành khách khác đã cố gắng để mở cửa nhà vệ sinh nhưng chỉ chỉ có thể vào bằng cách phá cửa sau đó kìm nén dục vọng của Tanonuye. Một hành khách đã bị thương trong lúc kìm nén bị cáo.

Một thời gian ngắn trước khi vụ việc xảy ra Tanonuye đã đứng lên đi bộ xung quanh, xuất hiện với dáng vẻ điềm đạm và kể với những tiếp viên hàng không rằng anh ta về quê thăm bà mình. Theo lời kể, sau đó anh ta đã nghe thấy tiếng la hét mà các nhân chứng không thể tạo ra trước khi bị cáo vào nhà vệ sinh. Trước đó mẹ anh ta đã nói với các tiếp viên hàng không rằng anh ta sử dụng thuốc trầm cảm. Một hành động xảy ra không phải do anh ta có hơi men.Theo bản khai báo, sau khi bị cáo bị giữ lại, mẹ anh ta đã cho anh uống một liều thuốc làm anh thiếp đi. 

Do sự việc xảy ra nên chuyến bay đã buộc phải quay trở lại Hawaii để FBI bắt giam Tanouye. Hắn ta bị giam tại một trung tâm giam giữ liên bang ở Honolulu và bị kết án xâm phạm tình dục và gây rắc rối cho phi hành đoàn trên chuyến bay. FBI cho biết theo luật định  hình phạt gây rắc rối trên chuyến bay 20 năm tù giam và mức án cao hơn là tù chung thân.

Quỳnh Trang


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang