Chuyến bay từ Phú Quốc đi Hà Nội chậm 8 tiếng: Vietjet lý giải nguyên nhân

authorLâm Anh 19:24 30/05/2017

(VietQ.vn) - Chuyến bay VJ452 từ Phú Quốc đi Hà Nội của hãng hàng không Vietjet ngày 29/5 dự kiến khởi hành lúc 9h45 đã phải phải chuyển sang giờ khởi hành lúc 17h50 do yếu tố kỹ thuật.

Sự kiện: Doanh nghiệp

Thông tin từ hãng hàng không Vietjet cho hay, chuyến bay VJ452 từ Phú Quốc đi Hà Nội ngày 29/5 có giờ khởi hành dự kiến lúc 09h45 đã phải chuyển sang giờ khởi hành mới lúc 17h50. Nguyên nhân dẫn đến việc chuyến bay bị chậm 8 tiếng so với kế hoạch ban đầu được Vietjet cho biết là do yếu tố kỹ thuật.

Theo đó, trong quá trình kiểm tra máy bay trước khi cất cánh, bộ phận kỹ thuật của Vietjet phát hiện sự cố với lốp chiếc máy bay mang số hiệu VJ452. Cụ thể, lốp càng mũi của máy bay có vết cắt, nghi do tác động của vật ngoại lai, cần được thay mới để đảm bảo các yêu cầu an toàn cất cánh.

Chuyến bay từ Phú Quốc đi Hà Nội chậm 8 tiếng là do yếu tố kỹ thuật. Ảnh minh họa

Hãng hàng không Vietjet nhấn mạnh, tình huống chuyến bay bị ảnh hưởng do yếu tố kỹ thuật gây thiệt hại không nhỏ cho hãng. Tuy nhiên, vấn đề đảm bảo an toàn của hành khách luôn được hãng đặt lên hàng đầu.

Vietjet cũng cho biết, hãng đã thông báo sự việc trên đến tất cả hành khách bị ảnh hưởng và phục vụ hành khách các dịch vụ ăn, uống theo quy định.

Sau khi máy bay được khắc phục sự cố, chuyến bay VJ452 đã khởi hành từ Phú Quốc đi Hà Nội lúc 17h50, chậm chuyến 8 tiếng đồng hồ so với kế hoạch khai thác ban đầu.

Trước đó, một số hành khách đã phản ánh về việc, họ phải chờ nhiều giờ đồng hồ do máy bay của Vietjet gặp sự cố về kỹ thuật, việc chậm trễ này đã gây ảnh hưởng đến công việc của nhiều hành khách.

Lâm Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang