Chuyển công an điều tra vụ 'tố' nhân viên an ninh sân bay nhặt được túi đồ không trả lại

author 19:12 14/04/2017

(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ "tố" nhân viên an ninh sân bay nhặt được túi đồ không trả lại, Cảng vụ hàng không miền Bắc cho biết đã chuyển vụ việc cho cơ quan công an điều tra tiếp.

Theo báo Trí thức trẻ đưa tin, ông Trần Hoài Phương, Giám đốc Cảng vụ Hàng không miền Bắc cho biết, đang phối hợp cùng Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài xác minh vụ việc trên.

Cụ thể, chị Phạm Thị Trang là hành khách đi chuyến bay VN613, chặng Hà Nội- BangKok, thường trú tại phường An Tân, thành phố Hải Dương) đã gửi đơn tới Cảng vụ hàng không miền Bắc phản ánh việc Nguyễn Bá Nghĩa, nhân viên an ninh hàng không nhặt được túi đồ nhưng không trả lại. Cảng vụ hàng không miền Bắc sau đó đã làm việc với nhân viên Nghĩa và người liên quan.

Chuyển công an điều tra vụ 'tố' nhân viên an ninh sân bay nhặt được túi đồ không trả lại

 Chuyển công an điều tra vụ 'tố' nhân viên an ninh sân bay nhặt được túi đồ không trả lại. Ảnh: An ninh thủ đô

Cảng cũng đã yêu cầu nhân viên Nguyễn Bá Nghĩa tường trình sự việc và tạm thời đình chỉ để phục vụ việc xác minh của Cảng vụ hàng không miền Bắc.

Mặt khác, Cảng HKQT Nội Bài đã kiểm tra, rà soát thông tin từ các nhật ký ca trực, báo cáo của các bộ phận phục vụ hành khách, dữ liệu hình ảnh camera và máy soi chiếu hành lý xách tay. 

Kết quả cho thấy, trong toàn bộ thời gian phục vụ hoạt động bay vào ngày 1/4/2017, các bộ phận trực tiếp phục vụ hành khách không tiếp nhận bất kỳ thông tin, phản ánh nào về liên quan đến việc quên tài sản hay mất đồ của hành khách có tên Phạm Thị Trang. 

Dữ liệu camera tại điểm kiểm tra an ninh cho thấy tại thời điểm khách Phạm Thị Trang và người bạn đi qua không có hình ảnh bất thường.

Báo Gia đình Việt Nam đăng tải, lãnh đạo Cảng vụ hàng không miền Bắc cho biết đã xác minh sơ bộ và nhận thấy sự việc trên vượt quá chức năng của Cảng vụ.

Do đó hồ sơ sự việc đã được bàn giao cho Công an huyện Sóc Sơn (TP Hà Nội) và Đồn Công an Sân bay quốc tế Nội Bài tiếp nhận, xác minh làm rõ nội dung đơn phản ánh của bà Phạm Thị Trang để trả lời cho đương sự theo quy định pháp luật.

Ở một diễn biến khác, để phục vụ công tác điều tra, nhân viên an ninh sân bay

Kinh doanh thức ăn đường phố: Một số quy định và mức xử phạt khi vi phạm(VietQ.vn) - Việc đảm bảo an toàn thực phẩm trong kinh doanh thức ăn đường phố được quy định cụ thể tại Luật An toàn thực phẩm 2010, nếu vi phạm sẽ bị xử phạt theo Nghị định 178/2013/NĐ-CP.

này cũng đã bị tạm đình chỉ nhiệm vụ nhằm làm rõ sự việc này.

Trước đó, theo thông tin từ facebook của chị Phạm Thị Trang, vào ngày 1/4 chị Trang đã đến sân bay Nội Bài làm thủ tục để đi Bangkok. Trong quá trình ngồi chờ lên máy bay, chị Trang đã làm rơi chiếc túi trong đó có 5.200 USD. Sau đó, đại lý bán vé máy bay cho chị Trang có gọi điện lại thông báo, có 1 nhân viên an ninh sân bay gọi điện hỏi về túi đồ chị Trang bỏ quên tại sân bay Nội Bài ngày 1/4. Sau khi trở về từ Bangkok, chị Trang đã liên hệ với nhân viên này nhưng không được hồi đáp.

Ninh Lan (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang