Chuyên gia dự đoán kết quả tỉ số trận Đức đấu với Argentina: Mối duyên nợ truyền kiếp

author 06:56 13/07/2014

(VietQ.vn) - Chuyên gia dự đoán kết quả tỉ số trận Đức đấu với Argentina, Argentina đã lần thứ 5 trong lịch sử bước vào trận chung kết World Cup và đầy duyên nợ thay, một nửa trong 4 lần trước đó, đối thủ của họ đều là người Đức.

Sự kiện:

Chuyên gia dự đoán kết quả tỉ số trận Đức đấu với Argentina

Theo những cách khác nhau, cả Đức và Argentina đã bước tới trận đấu cuối cùng World Cup 2014 vô cùng xứng đáng. Đức giành chiến thắng vùi dập trước đội chủ nhà Brazil với tỷ số 7-1. Argentina lại đánh bại Hà Lan trên chấm penalty cân não ở lượt trận bán kết.

Xét về thực lực, hai đội tuyển đều có thế mạnh riêng. Người Đức là đội hình đồng đều với lối chơi tập thể đã thành thương hiêu, Argentina lại sở hữu những siêu sao có thể thay đổi cục diện trận đấu.

Một chút lợi thế đang nghiêng về phía người Đức bởi họ có quãng thời gian nghỉ trước trận nhiều hơn Argentina, đội bóng Nam Mỹ cũng vừa phải trải qua trận “hành xác” 120 phút thi đấu trước tuyển Hà Lan.

Chuyên gia dự đoán

Chuyên gia dự đoán kết quả tỉ số trận Đức đấu với Argentina: Mối duyên nợ truyền kiếp giữa hai đội

Xét về lối chơi, nhiều khả năng Đức sẽ đóng vai trò là đội bóng chơi tấn công nhờ 1 hàng tiền vệ siêu hạng và lối chơi mang hơi hướng Tiki-taka, trong khi đó Argentina nhiều khả năng sẽ tiếp tục được thể hiện khả năng phòng ngự ngày 1 chắc chắn của họ sau khi đã có 3 trận đấu của  bản lĩnh và sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự khi giữ sạch lưới trong 330 phút trước 3 hàng tấn công của Bỉ, Hà Lan và Thụy Sỹ.

Chắc chắn người Đức sẽ muốn dứt điểm trận đấu trong 90 phút, tuy nhiên theo chuyên gia đây không phải là điều dễ dàng. Nên nhớ là đội tuyển Đức gặp khó khăn như thế nào trước các đội bóng chơi phòng ngự phản công xuất sắc. Điển hình có thể kể tới Mỹ, Ghana, Algeria…

Argentina có đủ chất lượng ở hàng phòng ngự để có thể ngăn chặn Đức ghi bàn trong 90 phút nếu thủ thành Sergio Romero tiếp tục thi đấu chắc chắn. Với chỉ mình Messi tỏa sáng là không đủ để có thể xuyên thủng hàng phòng ngự chắc chắn của Đức sau những gì đại diện châu Âu đã thể hiện những trận đấu gần đây.

Người Đức đang có một đội hình hoàn hảo đến từ kết quả 10 năm cải cách bóng đá của đất nước này. 3 kỳ World Cup gần đây, họ luôn giành được thứ hạng cao tại ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới. Giờ là thời cơ để người Đức vươn lên ngôi bá chủ.

Theo nhận định của chúng tôi, với hàng phòng ngự tốt của mình Argentina sẽ trụ vững trước tuyển Đức trong 90 phút thi đấu chính thức, nhưng khi trận đấu bước sang hai hiệp phụ, điệu tango sẽ loạn nhịp.

Messi khó ghi bàn một lần nữa:

Có những nghi ngờ về khả năng Messi sẽ tiếp tục ghi bàn thắng tại World Cup 2014, nhưng một sự thật không thể phủ nhận tầm quan trọng của ngôi sao đang khoác áo Barcelona trong trận đấu đêm Chủ nhật. Messi vẫn là ngôi sao được kỳ vọng nhất của đại diện Nam Mỹ.

Chuyên gia dự đoán

Chuyên gia dự đoán kết quả tỉ số trận Đức đấu với Argentina: Messi khó ghi thêm bàn thắng

Ở vòng bảng, Messi đã ghi được 4 bàn thắng trong 3 trận đấu. Ở trận đấu loại trực tiếp đầu tiên, Messi có một đường kiến tạo để Angel Di Maria ghi bàn thắng quyết định cho Argentina, nhưng Messi đã khá mờ nhạt ở trận đấu sau đó.

Mặc dù vậy tiền đạo đang khoác áo Barcelona đã được đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất trong cuộc đối đầu giữa Argentina và Hà Lan. Nhưng số liệu thống kê cũng cho thấy, Messi chỉ tích lũy được 70 lần chạm bóng, đứng thứ 5 trong đội. Cú dứt điểm nguy hiểm duy nhất của Messi trong toàn bộ trận đấu là tình huống sút phạt.

Tại Bán kết, Argentina đã sử dụng lối chơi phòng ngự tập thể, điều đó phá vỡ lối chơi tấn công áp đảo của Hà Lan và kết thúc 120 phút thi đấu mà không có bàn thắng nào được ghi. Argentina cũng có một vài cơ hội tấn công tốt, nhưng Messi hiếm khi tìm thấy khoảng trống.

Hà Lan đã cho thấy một cách để có thể ngăn chặn tiền đạo bên phía Argentina và Messi sẽ phải đối mặt với một thách thức khó khăn hơn trước ĐT Đức. HLV Low có nhiều ngôi sao ở hàng tiền vệ và trung tâm hàng phòng ngự, trong khi đó Hà Lan chỉ có Nigel de Jong được đánh giá cao ở khu vực này.

Sergio Romero sẽ được Argentina đặt nhiều kỳ vọng

Thủ môn Sergio Romero của Argentina có thể không được thi đấu nhiều trong màu áo Monaco mùa giải trước, nhưng anh đã nhận được sự ủng hộ của các fan hâm mộ quê nhà sau màn trình diễn xuất sắc tại World Cup 2014.

Chuyên gia dự đoán

Chuyên gia dự đoán kết quả tỉ số trận Đức đấu với Argentina: Tâm điểm là Sergio Romero 

Sergio Romero đã gây ấn tượng rất lớn trong trận bán kết với Hà Lan và sẽ cần phải thi đấu tập trung hơn khi đối mặt với ĐT Đức, đại diện đấu trường châu Âu đang có rất nhiều ngôi sao trong đội hình.

Mặc dù chỉ có một tình huống cản phá trong suốt 120 phút trong một trận đấu mà cả hai đội đều phòng ngự chặt chẽ. Sergio Romero đã không gây thất vọng ở loạt sút luân lưu với hai tình huống cản phá thành công để giúp Argentina giành tấm vé vào chơi trận chung kết.

Ở trận bán kết, Đức đã ghi 7 bàn thắng vào lưới của Brazil, điều đó cho thấy đoàn quân của HLV Low sẽ nỗ lực để tạo nên những tình huống sóng gió về khung thành Argentina trong trận chung kết. Nhưng với Sergio Romero ở đỉnh cao, anh sẽ giúp Argentina đứng vững trong khoảng 120 phút nữa.

Thống kê đối đầu giữa Argentina và Đức: 

Đức vs Argentina, chung kết World Cup 2014, Đức đấu với Argentina, Đức - Argentina, Argentina - Đức, Argentina vs Đức, chung ket world cup, chung ket duc - argentina,lich thi dau chung ket world cup, truc tiep world cup, lich su duc vs argentina,messi

Kết quả đối đầu

dự đoán tỷ số chính xác

Kết quả mới nhất của hai đội

dự đoán tỷ số chính xác

Chuyên gia dự đoán tỉ số Đức đấu với Argentina 02h đêm nay 14/7: Món nợ khó trả

Duy Anh

 

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang