Chuyên gia gợi ý chọn vật phẩm phong thủy mang tài lộc cho người mệnh Mộc

authorPhương Nam 06:21 15/01/2017

(VietQ.vn) - Những người mệnh Mộc cần chọn vật phẩm phong thủy nào để Tết mang tài lộc và nhiều may mắn? Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau đây.

Sự kiện: Tết Nguyên đán

Tết Đinh Dậu 2017 đang đến rất gần, vật phẩm phong thủy là một trong những món đồ được nhiều người quan tâm và lựa chọn giúp đem lại may mắn, tài lộc trong năm mới. Vậy với những người mệnh Mộc thì nên chọn vật phẩm phong thủy gì? Chuyên gia phong thủy – Ths. Nguyễn Huy Hoàng, sẽ tư vấn giúp bạn điều này.

Theo chuyên gia phong thủy Nguyễn Huy Hoàng, ngày Tết, việc chọn vật phẩm phong thủy để dùng hay đi biếu, tặng người khác luôn được nhiều người quan tâm. Theo đó, việc chọn lựa sao cho hợp mệnh, hợp phong thủy để mang tài lộc và may mắn ngày đầu năm không phải ai cũng biết.

Chuyên gia Hoàng tư vấn, chọn mua vật phẩm phong thủy để biếu, tặng những người mệnh Mộc với ý nghĩa rước tài, đón lộc năm mới thì nên lựa chọn theo những tiêu chí như sau.

chuyen-gia-goi-y-chon-vat-pham-phong-thuy-mang-tai-loc-cho-nguoi-menh-moc

 Mệnh mộc hợp với màu xanh, vậy nên chọn vật phẩm phong thủy cho người mệnh Mộc nên chọn màu xanh.

Với người mệnh Mộc, nên chọn vật phẩm phong thủy để bài trí nội và ngoại thất là những linh vật. Bởi, vật phẩm phong thủy này có ý nghĩa mang lại tác động tích cực và may mắn trong năm mới.

Theo đó, những linh vật cho những người mệnh Mộc nên chọn: tỳ hưu, thần tài, thiềm thừ, đồng xu. Ngoài ra, cũng nên lựa chọn các loại hoa như: hoa sen, hoa mẫu đơn. Những loại hoa này sẽ mang đến sức mạnh, sự may mắn bung tỏa trong năm Đinh Dậu.

Còn với những người mệnh Mộc năm mới muốn thăng tiến, kinh doanh phát tài, hưng thịnh thì nên lựa chọn vật phẩm phong thủy có hình rồng, phượng hoàng, thuyền buồm, đàn ngựa.

“Trong phòng khách của gia chủ mệnh Mộc ngày đầu năm nên đặt bể cá, chậu thủy tinh có thả hoa tươi hoặc phong thủy luân. Nếu không gian thực sự rộng thì nên có một hòn non bộ. Bởi theo phong thủy, người mệnh Mộc hợp với nước, đặt nước trong chính ngôi nhà của mình sẽ mang đến ý nghĩa năm mới “tiền vào như nước”, chuyên gia Hoàng  nói.

Ngoài những vật phẩm trên, các loại đá quý cũng là một trong những vật phẩm phong thủy được chuyên gia Hoàng gợi ý người mệnh Mộc nên có trong người ngày Tết đó là: Đá Topaz, đá Saphia (saphia), đá Peridot, ngọc lục bảo (emerald), đá Aguamarine, đá thạch anh khói. Những loại đá trên nên là màu xanh da trời hoặc xanh lá cây.

Theo chuyên gia Hoàng, việc chọn lựa vật phẩm phong thủy cho người mệnh Mộc dựa trên âm dương ngũ hành. Bởi, các vật thể đều chịu ảnh hưởng lớn từ vũ trụ. Vậy nên, sự tồn tại của các vật phẩm phong thủy cũng mang đến những vận mệnh. Nếu hợp sẽ giúp mang lại năng lượng và phát triển, nếu không hợp, năng lượng không dồi dào và thậm chí, kìm hãm mọi thứ.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang