Chuyên gia khuyên cách chọn dinh dưỡng cho người già

author 16:08 18/12/2014

Vinamilk chú trọng nghiên cứu phát triển những sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt giúp người lớn duy trì sức khỏe, giúp ăn ngon, ngủ ngon, ứng dụng các thành tựu khoa học tiên tiến giúp ngăn ngừa các bệnh tuổi già.

Sự kiện: Hãy là người dùng sữa thông thái

Vinamilk Sure Prevent

Vinamilk Sure Prevent là nguồn dinh dưỡng dễ hấp thu, đầy đủ Vitamin và khoáng chất, đặc biệt có bổ sung các Sterol Ester thực vật giúp giảm Cholesterol rất thích hợp cho người lớn tuổi, sản phẩm nổi bật với công thức 3 tốt: 

- Giúp ăn ngủ tốt: sản phẩm đươc bổ sung đầy đủ các vitamin nhóm B, A, C, E và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể như kẽm, magiê, selen… giúp tăng cường sức đề kháng, giảm tình trạng mệt mỏi, giúp ăn ngon ngủ yên

- Tốt cho tim mạch: Vinamilk Sure Prevent được bổ sung Sterol Ester thực vật - là chất béo được chiết xuất tự nhiên từ thực vật, có tác dụng ngăn cản sự hấp thu các cholesterol từ ruột non vào máu, từ đó làm giảm lượng cholesterol xấu trong máu. Ngoài ra, sản phẩm được bổ sung thêm MUFA, PUFA có tác dụng tốt trên hệ tim mạch thông qua việc giảm huyết áp, cải thiện cấu trúc mạch vành và giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh lý tim mạch.

- Tốt cho xương: sự phối hợp cân đối của Canxi, Phốt pho và vitamin D giúp tăng cường hấp thụ Canxi.

Vinamilk Sure Prevent là sản phẩm đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam ứng dụng phát minh dưỡng chất Plant Sterol Ester (Sterol Ester thực vật) - là chất béo được chiết xuất tự nhiên từ thực vật, có tác dụng ngăn cản sự hấp thu các cholesterol từ ruột non vào máu, từ đó làm giảm lượng cholesterol xấu trong máu.

Theo Cơ quan quản lý thuốc và thực phẩm Hoa Kỳ FDA, thực phẩm chứa ít nhất 0.65g các sterol ester thực vật trên mỗi khẩu phần, với liều dùng 2 lần mỗi ngày, cùng chế độ ăn ít chất béo no và ít cholesterol giúp giảm nguy cơ mác các bệnh tim mạch. 01 ly Viamilk Sure Prevent cung cấp 0.65g các sterol ester thực vật. Uống 02 ly mỗi ngày giúp đáp ứng được lượng plant sterol theo khuyến nghị của FDA (Hoa Kỳ).

Nguồn tin từ Vinamilk


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang