Chuyên gia phong thủy tư vấn cho 12 con giáp về hướng mua nhà hợp tuổi

authorPhương Nam 06:30 01/08/2017

(VietQ.vn) - Nên mua nhà hướng nào, mua năm nào để hợp tuổi, hợp mệnh là điều mà rất nhiều người quan tâm. Chuyên gia phong thủy sẽ lý giải giúp bạn những vấn đề này.

Sự kiện: Bất động sản

Theo chuyên gia phong thủy – tiến sĩ Nguyễn Huy Hoàng, mua nhà cần xét rất nhiều yếu tố và phong thủy cũng là một trong những yếu tố, tiêu chí cần thiết mỗi người phải ghi nhớ. Bởi ngôi nhà sẽ là nơi giúp gia đình bạn quây quần và chở che mái ấm sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng. Với nhiều gia đình, việc mua nhà còn là sự tích góp tiền bạc sau nhiều năm làm ăn vất vả. Vậy nên, khi bỏ một khoản tiền lớn ra mua nhà cần xem xét đầy đủ các yếu tố cần thiết trước khi quyết định.

Chuyên gia phong thủy tư vấn cho 12 con giáp về hướng mua nhà hợp mệnh

Chuyên gia phong thủy tư vấn cho 12 con giáp về hướng mua nhà hợp mệnh - Ảnh minh họa.

Do đó, về mặt phong thủy, theo chuyên gia Hoàng tùy từng tuổi cần có những lưu ý riêng để làm sao mua được ngôi nhà hợp mệnh. Theo đó, với người tuổi Tý nên mua nhà vào các năm Sửu, Thân, Thìn; tránh các năm Ngọ, Mùi. Hướng nhà tốt nhất với người tuổi này là Đông Bắc (lệch về Bắc), Tây Nam (lệch về Tây), Đông Nam (lệch về Đông) và tránh các hướng chính Nam, hướng Tây Nam (lệch về Nam).

Với những người tuổi Sửu nên mua nhà vào các năm Tý, Tỵ, Dậu; tránh các năm Mùi, Tuất. Hướng nhà tốt nhất với tuổi này là chính Bắc, Đông Nam (lệch về Nam), chính Tây và nên tránh các hướng Tây Nam (lệch về Nam), hướng Tây Bắc (lệch về Tây).

Với những người tuổi Dần nên mua nhà vào các năm Hợi, Ngọ, Tuất; tránh các năm Thân, Tỵ. Hướng nhà tốt nhất nên chọn là Tây Bắc (lệch về Bắc), chính Nam, Tây Bắc (lệch về Tây) và tránh các hướng Tây Nam (lệch về Tây), hướng Đông Nam (lệch về Nam).

Với những người tuổi Mão nên mua nhà vàp các năm Tuất, Hợi, Mùi; tránh các năm Dậu, Thìn. Hướng nhà nên chọn mua là Tây Bắc (lệch về Tây), Tây Bắc (lệch về Bắc), hướng Tây Nam (lệch về Nam) và tránh các hướng chính Tây, hướng Đông Nam (lệch về Đông).

Với những người tuổi Thìn nên mua nhà vào các năm Dậu, Thân, Tý; tránh các năm Tuất, Mão. Hướng nhà tốt nhất với tuổi Thìn là chính Tây, Tây Nam (lệch về Tây), chính Bắc và tránh các hướng Tây Bắc (lệch về Tây), chính Đông.

Với những người tuổi Tỵ nên mua nhà vào các năm Thân, Dậu, Sửu; tránh các năm Hợi, Dần. Hướng nhà tốt nhất cho tuổi này là Tây Nam (lệch về Tây), chính Tây, Đông Bắc (lệch về Bắc), tránh các hướng Tây Bắc (lệch về Bắc), hướng Đông Bắc (lệch về Đông).

(còn nữa)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang