‘Chuyên gia selfie’ thu nhỏ Oppo F3 ra mắt thị trường Việt tháng 5 có gì hot?

authorHà Thúy 10:11 27/04/2017

(VietQ.vn) - Vào tháng 5 tới đây, Oppo F3 sẽ ra mắt tại thị trường Việt với điểm nhấn sức mạnh nằm ở cụm camera kép.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Mới đây, Oppo Việt Nam đã xác nhận, sau Ấn Độ, Việt Nam sẽ là thị trường tiếp theo đón nhận phiên bản thu gọn của mẫu smartphone F3 Plus – Oppo F3.

Giống như “chuyên gia selfie” F3 Plus ra mắt cuối tháng 3 vừa qua, điểm nhấn chính của Oppo F3 là cụm camera kép phía trước.

Trong đó, một camera độ phân giải 16MP có khẩu độ f/2.0 mở rộng khả năng thu sáng, giúp chất lượng hình ảnh selfie trở nên sắc nét, rõ ràng, có chiều sâu. Phối hợp với phần mềm Beautify 4.0,  Oppo F3  giúp mang lại nét tự nhiên cho người chụp.

chuyen-gia-selfie-thu-nho-oppo-f3-ra-mat-thi-truong-viet-thang-5-co-gi-hot

 Oppo F3 đã có mặt tại thị trường Ấn Độ, chuẩn bị "đổ bộ" Việt Nam

Camera thứ hai dùng cảm biến 8 MP góc siêu rộng với khả năng thu được gấp đôi khung hình và với 6 lớp thấu kính điều hướng ánh sáng, giảm nhiễu tốt hơn.

Đây được coi là giải pháp tối ưu cho sở thích chụp ảnh tự sướng muốn của những người dùng muốn lấy trọn khung cảnh rộng lớn phía sau.

Ngoài ra, F3 cũng tích hợp khả năng nhận dạng, khi thấy có từ 3 người trong khung ảnh sẽ đề xuất chuyển sang camera góc rộng.

Thịt lợn hơi giảm 'sốc' chỉ 15.000 đồng/kg, giá siêu thị vẫn cao: Chuyên gia nói gì?(VietQ.vn) - Trong khi giá thịt lợn hơi giảm sốc chỉ còn 15.000 đồng/kg thì giá bán tại siêu thị và các chợ đầu mối vẫn cao. Chuyên gia nói gì về vấn đề này?

Về cấu hình, Oppo F3 dự kiến sẽ có màn hình cỡ nhỏ hơn F3 Plus, với RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB, chạy Android 6.0 với giao diện tuỳ biến ColorUI 3.0.

Oppo Việt Nam công bố, từ ngày 5-12/5, những khách hàng đặt mua máy F3 sẽ được tặng quà trị giá 1,15 triệu đồng gồm gậy selfie tích hợp đèn flash, ốp lưng kiêm sạc dự phòng dung lượng 5.000mAh.

Hà Thúy

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang