Chuyên gia tư vấn phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Thổ

authorPhương Nam 06:05 09/08/2017

(VietQ.vn) - Theo chuyên gia phong thủy Ts. Vũ Huy Hoàng, với người mệnh Thổ thì phòng ngủ nên được bài trí với gam màu sắc riêng cùng với đó, các vật dụng cũng phải được đặt, để ở những hướng thích hợp mới mang lại hưng thịnh, tài lộc.

Sự kiện: Phong thuỷ

Theo đó, chuyên gia Hoàng dựa vào quy luật tương sinh tương khắc với 4 mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa để xác định các mối quan hệ tương sinh, tương khắc trong ngũ hành.

Do vậy, màu sắc phong thủy phòng ngủ người mệnh Thổ nên chọn những màu như: tím, hồng, đỏ. Ngoài ra, các màu như vàng đất, màu vàng và màu nâu đất cũng là những màu sắc hợp với những người mệnh Thổ.

Chuyên gia tư vấn phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Thổ

Chuyên gia tư vấn phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Thổ - Ảnh Khám phá. 

Cùng với đó, mệnh Thổ hợp mệnh Thủy do vậy, các màu sắc của mệnh Thủy như: xanh da trời, nước biển, đen cũng sẽ là những màu thích hợp. Việc chọn màu sắc cho phòng ngủ đối với những người mệnh Thổ sẽ giúp phát triển tốt về tài lộc và gia đạo.

Cùng với những màu hợp mệnh thì người mệnh Thổ cần chú ý tránh các màu thuộc hành khắc với Thổ chính là mệnh mộc với các màu xanh đậm, xanh lá. Vật dụng trong phòng ngủ cho người mệnh Thổ nên chọn các chất liệu khắc ngoài gỗ để bố trí vật dụng trong phòng hợp phong thủy hơn.

Người mệnh Thổ cũng nên chọn một chậu cây để sao cho phòng ngủ thêm sinh khí. Những loại cây cảnh hợp mệnh Thổ và rước tài lộc vào nhà tương ứng với những màu sắc trên là hoa Trạng Nguyên, hoa Hàm Tiếu, hoa Mễ Lan, hoa Quế, cây Mẫu Tử, cây Thiên Tuế…

Bên cạnh đó, tương ứng với màu vàng, người mệnh Thổ cũng có thể lựa chọn các cây như cây vạn lộc (còn gọi là Cây thịnh vượng), cây vạn niên thanh, cây hồng môn, cây phú quý, cánh hoa Trạng Nguyên, cây Anh Thảo

 Ngoài việc lựa chọn cây phong thủy phù hợp, người mệnh Thổ nên lựa chọn bài trí theo các hướng Tây Nam, Đông Bắc và trung tâm, sẽ mang lại may mắn tài lộc cho gia đình mình.

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang