Chuyên gia y tế Úc cảnh báo thuốc Semenax có chứa chất cấm

author 06:31 28/11/2017

(VietQ.vn) - Sản xuất tinh dịch gấp ba lần đồng thời tăng cường khối lượng tinh dịch và mức độ cực khoái là những gì mà thuốc Semenax được quảng cáo, tuy nhiên, các chuyên gia y tế Úc cảnh báo đàn ông nên tránh xa loại thuốc này.

Semenax đã thu hút sự chú ý của các cơ quan quản lý thuốc địa phương sau khi nó được phát hiện có chứa chất không được khai báo, và là chất cấm tại Úc.

Chất này có tên Yohimbine, chỉ có thể được sử dụng khi được kê toa và thường được sử dụng nhằm mục đích đảo ngược tác dụng của thuốc an thần. Trước đây, hóa chất này có liên quan đến điều trị rối loạn cương dương nhưng không được chấp nhận ở Úc.

 Chuyên gia y tế Úc cảnh báo thuốc Semenax có chứa chất cấm Yohimbine

 Theo trang web bán hàng của Semenax ở Úc, loại thuốc này sẽ làm tăng khả năng xuất tinh khi quan hệ tình dục bằng cách tạo ra tinh dịch. Trang web thậm chí còn dẫn chứng một lời chứng thực từ một 'Stephen', người tuyên bố lượng tinh dịch của ông tăng gấp ba lần "trong vòng năm tuần" uống thuốc.

Theo Cơ quan Quản lý Dược phẩm (TGA), các thuốc không đăng ký như Semenax có thể gây nguy hiểm cho sức khoẻ của một số người. Họ cũng kêu gọi bất cứ ai mua thuốc trực tuyến nên hết sức thận trọng, hãy đi khám bác sĩ và dừng việc uống thuốc mua tại các tiệm thuốc tây địa phương ngay lập tức.

Tờ Sydney Morning Herald đưa tin: "TGA đang làm việc với Lực lượng Biên phòng Úc để giúp ngăn chặn các chuyến vận chuyển thuốc Semenax trong tương lai từ Úc. Nếu những viên nang này được tìm thấy ở biên giới họ sẽ bị bắt giữ và tiêu hủy."

 An Nhiên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang