Chuyển giao công nghệ chiết xuất Lunasin peptide hỗ trợ điều trị bệnh mạn tính

authorHồng Anh 17:00 23/04/2016

(VietQ.vn) - Chuyển giao công nghệ chiết xuất Lunasin peptide từ Mỹ để sản xuất các sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị ung thư và các bệnh mạn tính khác.

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Công ty Cổ phẩn Sản xuất và Thương mại Hồng Bàng nhận chuyển giao công nghệ chiết xuất Lunasin peptide từ Narra Biosciences (Mỹ) để ứng dụng trong sản xuất các sản phẩm thực phẩm chức năng cao cấp thương hiệu Việt giúp hỗ trợ điều trị ung thư và các bệnh mạn tính khác. 

Hợp chất Lunasin peptide (tên khoa học là Glycine max - chiết xuất từ đậu nành) có hiệu quả rất tốt trong hỗ trợ điều trị ung thư được chuyển giao công nghệ tại Việt Nam.

PGS TS Lê văn Truyền  Chủ Tịch Hội Đồng Khoa Học  Viện Thực Phẩm Chức NăngPGS TS Lê văn Truyền - Chủ Tịch Hội Đồng Khoa Học - Viện Thực Phẩm Chức Năng

Theo Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam, ung thư đang được coi là “đại dịch” đe dọa sức khỏe của con người. Việt Nam được dự đoán, nếu không có biện pháp dự phòng hợp lý thì năm 2020 sẽ trở thành quốc gia có số người mắc ung thư mới lớn nhất thế giới. Căn bệnh này đã và đang trở thành nguyên nhân gây tử vong hàng đầu ở Việt Nam và thực sự là mối quan tâm hàng đầu của cả quốc gia.

Hiện nay, khoa học đã phát hiện hơn 200 dạng ung thư khác nhau, mỗi loại đều có các triệu chứng, phương pháp điều trị và chẩn đoán riêng. Tuy vậy, những kiến thức nền về căn bệnh ung thư, nguyên nhân, dấu hiệu, cách tự kiểm tra và khi nào nên đi khám không phải ai cũng biết. Hơn nữa, nhiều người quan niệm ung thư không thể chữa được, là hoàn toàn không đúng. Dựa vào giai đoạn ung thư, loại bệnh ung thư gì mà các bác sỹ ung bướu có phác đồ điều trị phù hợp.

Chuyển giao công nghệ chiết xuất Lunasin peptide hỗ trợ điều trị bệnh mạn tínhChuyển giao công nghệ chiết xuất Lunasin peptide hỗ trợ điều trị bệnh mạn tính

Tuy nhiên, thực tế cho thấy, nhiều bệnh nhân ung thư được phát hiện ở giai đoạn muộn, việc điều trị gặp nhiều khó khăn và không phải ai cũng đủ sức chịu đựng được một quá trình điều trị đầy vất vả.

Hợp chất Lunasin peptide (tên khoa học là Glycine max - chiết xuất từ đậu nành) có hiệu quả rất tốt trong hỗ trợ điều trị ung thư, đã được GS. Ben De Lumen tại Đại học California tại Berkeley, Hoa Kỳ và Narra Biosciences điều chế thành công và hiện, trên thế giới, Narra Biosciences là đơn vị duy nhất sở hữu quyền chuyển giao công nghệ chiết xuất hợp chất Lunasin peptide. 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang