Bi hài chuyện bị phạt nóng 1,7 triệu vì 'ợ hơi' nơi công cộng

author 16:19 26/02/2016

(VietQ.vn) - Một chàng trai 27 tuổi đã bị phạt 70 euro vì “ợ’ ở nơi công cộng sau khi anh ăn một chiếc kebab trong lúc thăm thú công viên tại thủ đô Vienna (Áo).

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Edin Mehic, một chàng trai 27 tuổi bị phạt 70 euro (tương đương 1,7 triệu đồng) vì "ợ" gần một cảnh sát trong khi thăm công viên vui chơi Prater ở thủ đô Vienna (Áo). Câu chuyện lạ về tấm phiếu phạt này của chàng trai khiến nhiều người vô cùng ngạc nhiên. 

Anh chàng này buộc phải thanh toán tờ phiếu phạt vì làm ồn một cách bất lịch sự nơi công cộng sau khi ăn một chiếc kebab ngày 7/2. Cho rằng nhiều người sẽ không tin lời nói của mình, Mehic đã đăng tờ phiếu phạt của anh lên Facebook. Theo đó, hành vi phạm tội của Mehic là "ợ lớn ở nơi công cộng bên cạnh sĩ quan cảnh sát".

Anh Mehic - chủ nhân câu chuyện lạ về tấm phiếu phạt 'ợ' nơi công cộng

Anh Mehic - chủ nhân câu chuyện lạ về tấm phiếu phạt vì 'ợ' nơi công cộng 

Mehic nói: “Tôi biết viên cảnh sát có mặt trên đoạn đường đó để xử lý tội phạm nhưng việc giải quyết một cái “ợ” thì hơi quá đáng. Hôm đó là Chủ nhật, tôi đi bộ trong công việc và cảm thấy đói. Tôi đã yêu cầu một chiếc kebab cay với nhiều hành tây theo sở thích.” Mehic đã rất sốc khi viên cảnh sát đặt cánh tay lên vai anh và anh còn ngạc nhiên hơn với tờ phiếu phạt.

Ngày 22/2, phát ngôn viên cảnh sát  Roman Haslinger xác nhận Mehic từng bị phạt vì vi phạm hành vi "ợ" nơi công cộng. Mehic cho biết anh sẽ kháng cáo lại án phạt. Luật sư của Mehic nói: “Nếu thân chủ của tôi “ợ” trong nhà hát hay nơi biểu diễn Opera, tôi có thể hiểu nếu ai đó phàn nàn. Nhưng anh ấy chỉ làm điều đó ở một nơi công cộng. Hình phạt này của viên cảnh sát giống như một sự lạm quyền". 

Mặc dù sự việc này đã xảy ra từ đầu tháng 2 nhưng đến nay nhiều người vẫn tiếp tục nhắc tới vấn đề này. Hơn 100 người tuyên bố họ sẽ tham dự một buổi "flashmod ợ" được dự kiến vào thứ 7, ngày 27/2 gần nơi xảy ra sự việc của Mehic. Tại đây, họ sẽ uống Cola, ăn kebab và sau đó là giai đoạn “ợ tập thể”.

Trang Mạc 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang