Bữa tiệc độc nhất gồm các món ăn hoàn toàn bằng... đá quý

author 06:55 02/07/2015

(VietQ.vn) - Khách du lịch sửng sốt trước một bàn tiệc gồm 108 món ăn hoàn toàn được làm từ đá quý như ngọc bích, hoàng long, lingbi, Shoushan... Đây là một chuyện lạ tại thành phố Yiwu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Tin tức từ Thanh Niên, bữa tiệc bằng đá quý tự nhiên hoành tráng gồm 108 món ăn ở Trung Quốc (bữa tiệc Mãn Hán toàn tịch) đã khiến nhiều người phải mắt tròn mắt dẹt ngạc nhiên vì quá giống thật. Theo China Daily, chuyện lạ có thật này xảy ra tại một triển lãm được khai mạc hôm 27/6 tại thành phố Yiwu, tỉnh Chiết Giang.

Bữa tiệc gồm các món hoàn toàn là đá quý là chuyện lạ với mọi người

Bữa tiệc gồm các món hoàn toàn là đá quý là chuyện lạ với mọi người

Bộ sưu tập đá quý của công ty Inna Mongolia, được trưng bày dưới dạng bàn tiệc đã thu hút đông đảo người thưởng lãm. Đó là một bàn tiệc cách điệu gồm 108 món với hàng ngàn mẫu đá quý hiếm được chạm khắc tỉ mỉ.

Thoạt nhìn, không ai nhận ra các món ăn ngon mắt này chính là các viên đá chạm khắc tỉ mỉ

Thoạt nhìn, không ai nhận ra các món ăn ngon mắt này chính là các viên đá chạm khắc tỉ mỉ

Ông Yang Huayong, chủ nhân của bàn tiệc, cho biết đó là thành quả thu thập đá quý trong suốt bảy năm ròng. Một số loại đá có giá trị kinh tế cao như ngọc bích, hoàng long, lingbi, Shoushan...

Bàn tiệc phong phú và đầy màu sắc từ đá

Bàn tiệc phong phú và đầy màu sắc từ đá

Các món ăn được làm từ đá thật đến đáng kinh ngạc. Các món ăn trông vô cùng ngon mắt, nhưng lại làm từ đá. Vẻ ngoài của những viên đá trông vô cùng phù hợp với hình ảnh món ăn.

Thực sự các món ăn này quá giống thật

Các món ăn khiến người xem dễ dàng nhầm lẫn

Các món hải sản từ đá cũng xuất hiện trên bàn tiệc. Các sản phẩm khác có mặt tại sự kiện này cũng được đánh giá khá cao nhưng hầu như không có giá trị cao cả về chất lượng và số lượng như tác phẩm của ông Yang Huayong, ghi nhận từ báo Kiến Thức.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang