Khỏa thân 'dọa nạt' thông gia tương lai để phản đối quan hệ

author 11:59 31/10/2015

(VietQ.vn) - Hai ngày trước, cảnh sát Chư Kỵ (Trung Quốc) nhận được một cuộc gọi cho biết: ”Có một người đàn ông đang ‘trần truồng’ trước cửa nhà tôi”, và người đó chính là ông Trần.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Một ông bố đã lột đồ 'dọa nạt' thông gia tương lai vì ghét bạn gái của con trai mình là một chuyện lạ có thật ở Chư Kỵ, Chiết Giang, Trung Quốc. Tiểu Trần, con trai ông, bắt đầu mối quan hệ với Tiểu Phương vào tháng 8 và bị ông Trần kịch liệt phản đối ngay từ đầu.

Hai ngày trước, cảnh sát Chư Kỵ (Trung Quốc) nhận được một cuộc gọi cho biết: ”Có một người đàn ông đang ‘trần truồng’ trước cửa nhà tôi”, và người đó chính là ông Trần. Ông đã ‘mạnh bạo’ khoả thân và chạy đến căn hộ của nhà thông gia tương lại để phản đối mối quan hệ của đôi bạn trẻ. Ngay sau đó, ông Trần đã bị bắt bị tội trần truồng nơi công cộng và bị tạm giam.

Chuyện lạ có thật, bố lột đồ trước cửa nhà thông gia tương lai vì ghét bạn gái của con

Chuyện lạ có thật, ông bố lột lổ trước cửa nhà thông gia tương lai vì ghét bạn gái của con. Ảnh: eChinesecities

Tiêu Trần năm nay 26 tuổi, bắt đầu hẹn hò với bạn gái Tiểu Phương vào tháng 8 năm nay. Khi Tiểu Trần giới thiệu bạn gái với bố, ông Trần đã tỏ ý không ưng cô gái ngay từ ban đầu. Khi Tiểu Trần hỏi ông lý do, ông chỉ nói ngắn gọn: “Đơn giản vì bố không thích nó, thế thôi”. 

Vào tháng 9, vì biết cô gái vẫn đang sống với bố mẹ, ông Trần đã đến nhà Tiểu Phương ba lần để nói chuyện với bố mẹ của Tiểu Phương, cố thuyết phục họ khuyển giải con gái họ từ bỏ Tiểu Trần. Tuy nhiên, bố mẹ tiểu Phương nói rằng con gái họ sẽ được phép tự do hẹn hò với người mà cô gái yêu. Vậy nên bố mẹ cô không ép buộc cô phải chia tay Tiểu Trần.

Khi đó, ông Trần thấy rằng mình phải ‘dùng biện pháp mạnh’ mới có thể làm bọn trẻ phải chia tách nhau. Sau đó, ông đã nghĩ ra chuyện lột đồ ngay trước nhà của Tiểu Phương để làm bố mẹ Tiểu Phương xấu mặt trước những người hàng xóm.

Sáng ngày 16/10/2015, ông Trần gặp mẹ Tiểu Phương ở trước cổng nhà và hỏi con trai ông có trong nhà không. Mẹ tiểu Phương nói con trai ông đang ngủ trong nhà. Sau khi nghe câu nói của bà, ông đã lột tất tần tật đồ trên người ông xuống và hô lớn: “Làng nước ơi, ra mà xem tôi này”. Nghe tiếng hô lớn, hơn 10 nhà hàng xóm xung quanh đó chạy ào ra xem.

Cảnh tượng ‘kinh hoàng’ đập vào mắt mọi người và sự việc kéo dài đến 20 phút cho đến khi bố Tiểu Phương thuyết phục thành công ông này mặc quần nhỏ vào. Tiểu Phương gọi cảnh sát và sau đó bố chồng tương lai của cô đã bị giải đi. Còn cậu con trai của ông vẫn không biết gì khi sự việc ‘chấn động’ xảy ra trước cửa nhà bạn gái mình cho đến khi ông Trần nói với con trai rằng ông bị cảnh sát giam giữ vì hành vi đó. 
 

Ly Ly


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang