Cô gái có sở thích ăn 20 miếng rửa bát mỗi ngày

author 10:34 17/10/2015

(VietQ.vn) - Emma là một cô gái 23 tuổi, hiện đang sống tại Wallsend, hạt North Tyneside, Vương Quốc Anh. Emma chỉa sẻ: “Thay vì ra ngoài để ăn một miếng thịt thì tôi vẫn thích ở nhà ăn thêm một miếng rửa bát hơn”.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Cô gái có sở thích ăn miếng xốp rửa bát tẩm bọt xà phòng là một chuyện lạ có thật được đăng trên tờ Mirror ngày 16/10/2015. Theo chẩn đoán của các bác sĩ thì Emma Thompson bị một chứng rối loại tiêu hóa hiếm gặp gọi là chứng Pica, chứng bệnh này đã khiến cho những ai mắc phải đều có cảm giác thèm ăn những vật thể lạ mà không phải là thức ăn. 

Emma là một cô gái 23 tuổi, hiện đang sống tại Wallsend, hạt North Tyneside, Vương Quốc Anh. Emma chaa sẻ: “Thay vì ra ngoài để ăn một miếng thịt thì tôi vẫn thích ở nhà ăn thêm một miếng rửa bát hơn”. 

Chuyện lạ có thật: Cô gái ăn 20 miếng xốp rửa bát mỗi ngày

Chuyện lạ có thật, cô Emma có sở thích ăn miếng xốp rửa bát tẩm dầu rửa bát vị táo mỗi ngày

Mỗi ngày, cô có thể ăn khoảng 20 miếng xà bông. Tuy nhiên, cô thích ăn những loại xà bông có tẩm nước rửa bát hương táo nhất. Cô có sở thích này từ năm 3 tuổi. Mỗi sáng thức dậy, việc cô luôn ưu tiên hàng đầu là xuống bếp và ‘gặm nhấm’ một miếng rửa bát ‘lót dạ’. 

Hàng tuần, cô lại dành ra 6 euro (tương đương với 150.000 tiền Việt) để mua xốp rửa bát. Cô nói: “Tôi thích vị của miếng rửa bát hơn bất kỳ thứ gì khác, thậm chí có thể ăn thay cơm bữa”.

Cô chia sẻ: "Tôi biết sở thích của tôi rất kỳ quặc. Nhưng bạn cứ nghĩ một số người hút thuốc vì sở thích của họ thì tôi thấy sở thích của tôi cũng đơn giản chỉ là ăn miếng xốp rửa bát”. Cô kể lại, mỗi lần bạn cô đến nhà chơi, họ thường đùa cô: “Chúng ta sẽ uống trà và nhâm nhi một ít miếng xốp rửa bát với khoai tây chiên chứ?”. Nhưng cô nói, cô đã quen với việc bị trêu ghẹo và cô không thấy xấu hổ vì điều đó.

Những miếng xà bông được cô ‘gặm nhấm’ ngon lành, đôi lúc cô còn ‘nuốt chửng’ nó. Cô nói: ”Tôi rất nghiền vị của dầu rửa bát, nó rất nhiều bọt và thơm nữa. Mỗi lần rửa bát là miệng tôi lại ‘phì’ bọt. Nhiều lúc, tôi đã muốn từ bỏ sở thích quái dị này, nhưng tôi không thể. Nó như một thứ ám ảnh tôi mỗi ngày. Hơn nữa tôi cũng chưa tìm thấy cách ‘cai nghiện’ nào hiệu quả”.

Mỗi lần đi siêu thị, thấy những miếng xốp rửa bát ‘hấp dẫn’, cô lại mua một vài cái và ăn trên đường về. Ngay cả khi đi tắm, cô cũng đi lấy một miếng rửa bát đầy bọt để làm ‘điểm tâm’ nhâm nhi và nghỉ ngơi. Thường thì những miếng rửa bát sẽ được cô chần qua nước sôi trước khi cho dầu rửa bát vào. Cô không thích ăn những miếng rửa bát nào đã bị người khác sờ hoặc chạm nó.

Cô chia sẻ: ”Những ngày quá bận rộn, tôi có thể quên chúng. Nhưng đã lỡ xuống bếp thì chắc chắn phải nhâm nhi một cái rồi mới tiếp tục làm việc được”. Cô cũng cho biết, cô có thói quen ăn miếng xốp rửa bát đã hơn hai thập kỷ nay nhưng cô vẫn sống khỏe mạnh và không có bệnh tật gì. 

Ly Ly


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang