Mỹ: Gọi điện báo cảnh sát vì bạn gái từ chối làm 'chuyện ấy'

author 19:42 07/10/2015

(VietQ.vn) - Tờ Mirror hôm 7/10/2015 đưa tin một người đàn ông 53 tuổi ở bang South Carolina (Mỹ) đã gọi điện thoại khẩn cấp đến cảnh sát để nhờ can thiệp chỉ vì bạn gái từ chối làm 'chuyện ấy'.

Một người đàn ông 53 tuổi đã gọi điện thoại khẩn cấp đến cảnh sát để nhờ can thiệp chỉ vì bạn gái từ chối làm 'chuyện ấy' là chuyện lạ có thật ở bang South Carolina (Mỹ). Người đàn ông này đã về nhà lúc nửa đêm trong tình trang 'say khướt' và kiên quyết đòi bạn gái phải 'chiều'. Kết quả là không những bị từ chối 'đáp ứng nhu cầu' mà ông còn bị cảnh sát bắt ra tòa vì tội say rượu và làm loạn nơi công cộng.

Chuyện lạ có thật: Gọi cảnh sát vì bạn gái không cho 'yêu'

Gọi cảnh sát sau khi bạn gái từ chối 'yêu' là chuyện lạ có thật ở bang South Carolina (Mỹ). Ảnh: The Mirror

Cảnh sát hạt Spartanburg (Mỹ) cho biết ông Patrick Doggett khai rằng đã quyết định bấm số 911 vì bạn gái Faye Woodruff không chịu ‘chiều’ mình. Cảnh sát đến nhà của người đàn ông 53 tuổi và phát hiện ông này ngồi uống rượu một mình bên ngoài, miệng không ngớt lời nói xấu bạn gái. Thậm chí ông còn văng tục trước mặt lực lượng cảnh sát. 

Bà Woodruff nói ông Doggett 'đã say không biết trời đất' suốt mấy ngày liền. Tối hôm qua, ông về nhà vào lúc nửa đêm và vẫn trong tình trạng 'xiêu vẹo'. Ông đã leo lên giường và khăng khăng đòi làm 'chuyện ấy'. Tuy nhiên, do có cháu đang nằm ngủ cùng nên bà Woodruff đã thẳng thừng từ chối. Thấy bà 'không thèm đoái hoài', ông ta tức giận và bắt đầu chửi bới bà.

Ông quyết định gọi điện thoại khẩn cấp đến cảnh sát để than phiền về bạn gái 'bướng bỉnh' của mình và nhờ họ can thiệp. Sau đó cảnh sát đã buộc phải lặn lội đến nhà ông vào lúc 1 - 2 giờ sáng để giải quyết vụ việc.

Hiện cảnh sát không phát hiện bất kỳ dấu hiệu xâm hại thể xác nào đối với bà Woodruff. Do đó, ông Doggett bị truy tố về tội say rượu nơi công cộng và sau đó bị giam trong nhà tù hạt Spartaburg (Mỹ). Sau vài giờ giam giữ, hiện ông đã được thả, tuy nhiên, ông sẽ phải ra hầu tòa vào tuần tới vì tội say rượu nơi công cộng.

Ly Ly 

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang