Kỳ lạ người phụ nữ mang thai và sinh ra một mớ tóc

author 16:32 10/07/2015

(VietQ.vn) - Một người phụ nữ 26 tuổi sinh sống tại quận Luwingu, Zambia đã mang thai 10 tháng và sinh ra một mớ tóc. Hiện tại, cô tiếp tục ở lại bệnh viện chờ kết quả kiểm tra.

Chuyện lạ có thật xảy ra tại quận Luwingu, Zambia. Cô Mwape, 26 tuổi, đã sinh ra một mớ tóc, bác sĩ Ernest Mutale làm việc tại bệnh viện quận Luwingu cho biết. ZANIS News hôm 8/7 đưa tin, người phụ nữ này đã mang thai 10 tháng và sinh ra một mớ tóc cùng với một chút máu. 

Theo bác sĩ Mutale, Mwape đã được chuyển từ một trung tâm y tế vùng nông thôn Chikoyi đến bệnh viện quận Luwingu sau khi cô sinh ra một vật thể giống như mái tóc của người Brazil. Các nhân viên y tế quận Luwingu nói rằng cô Mwape thường xuyên đến bệnh viện kiểm tra trước khi sinh nhưng hồ sơ y tế của cô cho thấy không hề có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào. 

Chuyện lạ có thật xảy ra tại quận Luwingu của Zambia

Chuyện lạ có thật xảy ra tại quận Luwingu của Zambia, một người phụ nữ mang thai và sinh ra một mớ tóc

Bác sĩ Mutale cho biết đội ngũ y tế đưa ra nghi vấn Mwape có thể đã mang thai trứng nhưng kết quả sau nhiều lần kiểm tra y tế không cho thấy điều này. Hiện tại, Mwape vẫn phải ở lại bệnh viện quận Luwingu chờ thêm kết quả kiểm tra sau đó.  

Những hiện tượng mang thai kỳ lạ cho đến nay vẫn chưa có lời giải thích rõ ràng. Năm 2011, người Italy hết sức bàng hoàng về việc một người phụ nữ tên là Giovanna mang bầu đứa trẻ hình thù giống người ngoài hành tinh, sau khi bị những sinh vật lạ bắt cóc từ năm 4 tuổi. 

Trở về sau thời gian mất tích đầy bí ẩn, trên người Giovanna còn hằn lên ba vết sẹo kỳ lạ có thể phát sáng như lân quang khi siêu âm. Não của người phụ nữ này cũng còn lưu giữ những dấu vết của một tai nạn bất thường. Khi mang bầu, Giovanna luôn cảm thấy mệt mỏi. Cái thai quá yếu khiến cô phải tới bệnh viện làm thủ thuật bỏ thai, các bác sĩ đã phát hiện nhịp tim của bào thai rất giống sóng âm thanh.

Sau đó, chương trình Mistery đã cho công bố hình ảnh sửng sốt về bào thai đã bị loại bỏ này. Dù chưa hoàn chỉnh dung nhan, nhưng ngoại hình của đứa trẻ rất giống với sinh vật lạ ngoài hành tinh thường thấy trên các phương tiện truyền thông.

Trang Mạc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang