Lạ lùng người phụ nữ khăng khăng mình là chiếc xe đạp

author 06:23 26/10/2015

(VietQ.vn) - Trong cuộc cãi vã lớn tiếng, người phụ nữ khăng khăng mình là một chiếc xe đạp và còn quát lớn vào mặt bác tài xế xe buýt khi ông này không chịu cho xe chạy.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Chuyện lạ có thật về một người phụ nữ 'treo thân' trước xe buýt và khăng khăng mình là chiếc xe đạp đang khiến dư luận xôn xao. Được biết, vụ việc người phụ nữ lạ lùng trong chiếc áo hồng rực rỡ và đeo khăn trùm đầu quyết 'chặn đầu' xe buýt đã làm cả đoạn đường tắc trong nhiều giờ. Hiện chưa xác định được danh tính của người phụ nữ này.

Tài xế xe bus khổ sở vì bà cô khăng khăng treo thân trước buồng lái

Chuyện lạ có thật, người phụ nữ 'treo thân' trước kính gió mà không chịu xuống. Ảnh: The Mirror

Một tài xế khác khi chứng kiến câu chuyện lạ có thật này đã quay lại và đăng tải lên các trang mạng xã hội. Đoạn video chỉ dài 26 giây nhưng đã ngay lập tức gây sốt trên cộng đồng mạng. Đoạn video cho thấy một người phụ nữ ăn mặc màu mè, ngồi trên một chiếc giá trước xe bus và cãi vã lớn tiếng với tài xế xe buýt.

Cuộc tranh cãi giữa hai người khiến một số tài xế thấy phiền phức bấm còi inh ỏi, một số tài xế khác lại bị thu hút vì thấy nực cười và ở lại xem làm cả một đoạn đường chật ních xe cộ.

Trong cuộc cãi vã lớn tiếng, người phụ nữ khăng khăng mình là một chiếc xe đạp và còn quát lớn vào mặt bác tài xế xe buýt khi ông hông chịu cho xe chạy. Bác tài xế, ngược lại, lại rất điềm đạm, cố gắng thuyết phục người phụ nữ xuống đất vì sợ nguy hiểm đến tính mạng của bà. Nhưng bà ta liên tục hét lớn: “Tôi là một chiếc xe đạp, ông cứ cho xe chạy đi!”.

Trong khi đó, người quay lại video thay vì giúp tài xế xe buýt thoát khỏi tình huống trớ trêu lại ra sức ‘đổ thêm dầu vào lửa’ bằng cách ủng hộ người phụ nữ tiếp tục ngồi lại lại trên giá xe. Người này liên tục nói: "Bảo ông tài xế cứ cho xe chạy đi vì bà là một chiếc xe đạp mà! Nói đi! Bảo ông ta bà là chiếc xe đạp, cho xe chạy đi!”.

Một vị tài xế khác xuống xe và khuyên giải người phụ nữ ‘kỳ quái’ (đang dùng cả chân và tay ‘bám chặt’ trên giá xe buýt) một cách điềm đạm: "Thưa bà, bà không phải là một chiếc xe đạp, xin bà hãy xuống đây đi. Tôi còn phải đi làm. Dù bà là cái gì đi nữa, xin bà vui lòng xuống đây hộ cho”. Ngay lập tức, người đang quay clip cãi lại: ”Bà ấy là một chiếc xe đạp!”. Cuộc cãi vã tiếp tục và không rõ bà cô này cuối cùng có chịu xuống hay không.

Hiện video nói trên đang được đăng tải trên LiveLeak và đã thu hút hơn 18.000 lượt người xem. Một số người cho rằng bà cô này hành động như vậy vì đang trong tình trạng 'phê thuốc' nặng. 

Ly Ly

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang