Giật mình phát hiện bọc vàng 9999 ngay trong vườn nhà

author 05:52 22/07/2016

(VietQ.vn) - Chuyện lạ có thật ở Kiama, Wollongong, Úc khi người phụ nữ bất ngờ nhặt được túi nhỏ trong đó có chứa nhiều cục vàng thỏi trị giá tới 20.000 USD.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Khi đang đi dạo ở khu vườn phía sau nhà, một người phụ nữ ở Úc đã nhìn thấy một chiếc túi nhỏ và cô không khỏi giật mình khi phát hiện thấy trong đó có rất nhiều vàng thỏi trị giá tới 20.000 USD. Người Đưa Tin dẫn theo tin tức từ trang TelegraphDaily cho hay, người phụ nữ may mắn trên hiện đang sống tại Úc. Sự việc xảy ra vào hôm 14/7 vừa qua ở Kiama, Wollongong - thành phố duyên hải thuộc bang New South Wales, Úc.

Hôm đó, khi đang đi dạo ở khu vườn phía sau nhà, người phụ nữ này bất ngờ nhìn thấy một chiếc túi nhỏ. Thấy lạ, người phụ nữ nhặt lên và giật mình khi nhìn thấy trong đó có rất nhiều thỏi vàng 4 số 9. Hai ngày sau đó, người phụ này đã đem số vàng trên đến cơ sở cảnh sát địa phương để lực lượng chức năng tìm ra chủ nhân của số vàng.

Nhặt được vàng ngay trong nhà mình là chuyện lạ có thật tại Úc. Ảnh minh họa

Nhặt được vàng ngay trong nhà mình là chuyện lạ có thật tại Úc

Số vàng này được xác định có giá trị lên đến 20.000 USD (tương đương khoảng 450 triệu đồng). Cơ quan chức năng ở đây đang tiến hành điều tra, truy tìm chủ nhân của số của cải này. Trung sĩ Harrison cho biết, rất có thể số lượng vàng này bị kẻ trộm nào đó đánh cắp và hắn đã ném chúng vào đây. Người sở hữu số lượng của cải này có thể cũng chưa biết về sự mất tích của chúng.

Ghi nhận trên Vietnamnet, trước đó tại Mỹ, một cặp vợ chồng ở bang California cũng từng phát hiện 8 hũ kim loại chứa tổng cộng 1.427 đồng tiền vàng có niên đại 1847 - 1894, trị giá tới 10 triệu USD (210 tỉ đồng), được chôn trong mảnh đất nhà mình. Ông Kagin tin rằng đây có thể là kho báu lớn nhất từng được phát hiện trong lịch sử nước Mỹ.

Trước đó vào năm 1985, người ta đã tìm thấy 400.000 đồng tiền xu bằng bạc trong nhà của một người đàn ông quá cố ở Reno, Nevada, và sau đó số tiền xu này được bán với giá 7,3 triệu USD.

 

Tình hình chiến sự Syria mới nhất: Syria cáo buộc không kích ở Aleppo (VietQ.vn) - Tình hình chiến sự Syria mới nhất đưa tin 'Syria cáo buộc không kích ở Aleppo '; 'Quân đội Syria thất bại trong trận đánh giành lại Kinsaba';...

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang