Chết đứng nhìn cuộn lông mèo 5 cm trong 'vùng kín' bệnh nhân

author 05:18 23/07/2016

(VietQ.vn) - Nhiều người hoài nghi về câu chuyện lạ có thật nói rằng bác sĩ chết đứng khi phát hiện cuộn lông mèo dài 5 cm trong 'vùng kín' của một người phụ nữ.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Nhiều người yêu chó mèo thường cho phép chúng ngủ chung trên giường. Tuy nhiên, sau khi chứng kiến trường hợp này chắc hẳn mọi người sẽ phải suy nghĩ lại quyết định nuông chiều vật nuôi theo kiểu trên.

Tháng trước, một người phụ nữ có tên Michelle Barrow, cảm thấy bụng đau âm ỉ nên quyết định đến bệnh viện để khám. Thật khó tin, bác sĩ bất ngờ lôi ra một cuộn lông mèo có đường kính 5 cm bên trong âm đạo của cô.

Nguyên nhân được cho là lông mèo rơi trên giường dính vào dương vật của chồng Barrow và đi vào trong âm đạo của cô khi quan hệ tình dục. Sở dĩ chúng không thoát ra ngoài được là do vướng vào cuộn dây đặt vòng tránh thai. Dần dần, những chiếc lông mèo tích tụ thành một khối tròn bên trong "vùng kín".

 Phát hiện lông mèo trong vùng kín phụ nữ là chuyện lạ có thật, tuy nhiên nhiều người vẫn hoài nghi về độ chính xác của câu chuyện

Phát hiện lông mèo trong vùng kín phụ nữ là chuyện lạ có thật, tuy nhiên nhiều người vẫn hoài nghi về độ chính xác của câu chuyện

Sau đó, Barrow quyết định chia sẻ câu chuyện lên mạng và nhận được nhiều ý kiến của mọi người. Một số người nghi ngờ rằng vật thể lạ đó là giả. Tuy nhiên, Barrow phủ nhận và nói rằng, nếu đây là câu chuyện giả tưởng thì chắc chắn cô không chọn vấn đề này làm chủ đề.

Cô giải thích, vì sử dụng dụng cụ tử cung để tránh thai, khi đau bụng dưới, cô nghĩ rằng đồ vật này là tác nhân gây ra. Khi đến bệnh viện, bác sĩ nghi ngờ bị u nang buồng trứng, vì vậy cô quyết định kiểm tra âm đạo. 

Sau khi nghiên cứu, bác sĩ nói rằng một số sợi dây của dụng cụ tử cung bị rối lên nên phải tiến hành loại bỏ. Một cuộn lông dài 5 cm được kéo ra khỏi người bà Barrow khiến bà vô cùng hoảng hốt vì màu của vật thể lạ giống hệt màu của lông mèo.

Nạn nhân giải thích rằng: "Tôi không vệ sinh giường hàng ngày và hai chú mèo lại thường xuyên định vị trên đó. Mỗi lần quan hệ hai vợ chồng tôi đều không sử dụng bao cao su do đó, việc "của quý" dính lông mèo là chuyện có thể xảy ra. Và dần dần, đám lông mắc kẹt trong vùng kín của tôi".

Phát hoảng với những chuyến xe chở hàng tấn mực thối (VietQ.vn) - Hơn 2 tấn mực thối được cất giữ trong 40 bao tải lớn có nấm và rêu mốc được vận chuyển ra Đà Nẵng tiêu thụ đã bị cơ quan chức năng bắt giữ.

Bích Phượng (Theo Dailymail)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang