Thanh niên Nga bất ngờ kết hôn với ...bánh pizza

author 10:40 19/11/2015

(VietQ.vn) - Một thanh niên 22 tuổi người Nga vừa mới tổ chức đám cưới với chiếc bánh pizza tại một cửa hàng vì anh cho rằng “pizza không biết từ chối hay lừa dối con người” và anh ta “yêu nó”.

Một thanh niên 22 tuổi người Nga vừa mới kết hôn với một chiếc bánh pizza. Buổi lễ đã diễn ra tại một quán pizza ở thành phố Tomsk của Nga. "Cô dâu" là chiếc bánh pizza mỏng và giòn được đeo một chiếc mạng che mặt. Chú rể là chàng trai trẻ trong bộ trang phục tươm tất. Đây được xem như một câu chuyện lạ có thật tại Nga khiến nhiều người bất ngờ. 

Chàng cử nhân cho biết anh quyết định 'giao phó cuộc đời' cho món ăn ưa thích của mình sau khi anh cảm thấy đã chán ngán với cuộc sống độc thân. "Tình yêu giữa hai người là một điều tự nhiên phức tạp. Mặt khác, pizza sẽ không từ chối hay lừa dối bạn. Nói một cách thẳng thắn và chân thành, tôi yêu nó", anh nói.

Đám cưới của chàng thanh niên 22 tuổi với chiếc bánh pizza là một câu chuyện lạ có thật tại Nga

Đám cưới của chàng thanh niên 22 tuổi với chiếc bánh pizza là một câu chuyện lạ có thật tại Nga

Tuy nhiên, các nhà chức trách Nga từ chối thực hiện việc đăng ký kết hôn chính thức cho chàng thanh niên này và một nhà thờ cũng từ chối xem xét trường hợp của anh. Chính vì vậy, cuối cùng buổi lễ đã được tổ chức tại một quán pizza ở địa phương dưới sự chứng kiến của các đầu bếp và những người quản lý. Cửa hàng này thậm chí còn trao cho họ giấy chứng nhận kết hôn bằng một tấm bìa.

Thông tin chi tiết về đêm tân hôn của anh chàng này không được tiết lộ. Nhưng một đám cưới với món đồ ăn thực sự khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Kim Trang


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang